Máy massage kích thích bú liếm - Loveaider Suck Boy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2009

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.600.000₫ 1.839.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy - Sự lựa chọn ngọt ngào cho nàng thỏa mãn đam mê tiki . Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo Đài Loan , gồm một chiếc lưỡi nhỏ bên trong có khả năng bú liếm mạnh mẽ tận nơi . Kết hợp tham khảo với đó là phần silicon trong suốt hàng nhái được bao bọc ở bên ngoài tổng hợp , giống như một chiếc miệng mềm mịn đổi trả , có thể bú hút cực sung kiểm tra , cho nàng đê mê cùng cực nội địa . Thiết kế ấn tượng này không chỉ đem đến cho phái nữ khoái cảm thăng hoa mỗi lần "thẩm du" mà còn đem đến một màn dạo đầu trước cuộc "yêu" đầy ướt át Hàn Quốc . Phần lưỡi mềm mịn amazon sẽ lướt qua từng điểm nhạy cảm trên cơ thể như ngực danh sách , đùi và xuống đến "cô bé" Pháp , khiến nàng quằn quại trong sóng tình hoang dại.
  • Thành phần: Chất liệu silicon TPE + ABS
  • Đặc điểm: Có trang bị tính năng bú liếm ngực trung tâm , kích thích âm đạo miễn phí , tích hợp 12 chế độ rung liếm giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý có nên mua , dùng sạc.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối lớn hoặc cồn y tế trước khi sử dụng lần đầu tiên tận nơi . Sau đó khởi động thiết bị thanh lý , lựa chọn một chế độ liếm khiến bạn thích thú nhất tự động . Sử dụng máy đánh giá để mơn trớn qua app những điểm nhạy cảm trên cơ thể sản xuất hoặc âm đạo chính hãng . Sau khi dùng xong so sánh , vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản đúng cách.
  • Kích thước: 16.5 cm x 12 cm x 9.5cm
  • Quy cách: Hộp gồm máy massage giảm giá , sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Dùng pin sạc USB
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Tại đổi trả những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy 

Máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy - Công cụ giải quyết nhu cầu sinh lý cho nữ hàng đầu miễn phí hiện nay mới nhất . Đồ chơi tình dục cho nữ này giúp chị em giải tỏa ham muốn cao cấp và thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

 Review Máy massage kích thích bú liếm - Loveaider Suck Boy có tốt không?

Thậm chí Trung Quốc , sản phẩm hoàn toàn hỗ trợ có thể thay thế cho chàng trong màn dạo đầu có nên chọn , mơn trớn đã qua sử dụng và khiêu khích đã qua sử dụng những cực khoái thăng hoa nơi vùng cấm bỏ sỉ của nàng Lazada . Khiến “cô bé” phải co bóp liền hồi nơi bán , rỉ nước lênh láng trong sự sung sướng thăng hoa. 

Ưu điểm nổi trội Lazada của máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy 

Máy massage kích thích này có thiết kế giống khuyến mãi với chiếc miệng nhỏ giá bán lẻ và lưỡi bên trong có chức năng liếm láp đẹp . Sản phẩm sở hữu 12 chế độ liếm khác nhau có nên chọn , mơn trớn cực mua hàng đã điểm G tự động , hột le chợ so sánh các điểm nhạy cảm khác trên cơ thể shopee của nàng lớn . Điều này chắc chắn trung tâm sẽ đem đến một trải nghiệm đầy mãn nguyện cho nàng mỗi lần “mây mưa”. 

 Review Máy massage kích thích bú liếm - Loveaider Suck Boy có tốt không?

Đồ chơi người lớn Loveaider Suck Boy dịch vụ được làm từ chất liệu silicon cao cấp tiết kiệm , an toàn phân phối với làn da nhạy cảm rẻ nhất của phụ nữ thông minh . Cùng hàng giả với đó là tính năng chống ồn thông minh nhập khẩu , mang đến cho nàng mới nhất những giây phút kho hàng riêng tư ở đâu , thầm kín hưởng thụ khoái lạc đê mê. 

 Review Máy massage kích thích bú liếm - Loveaider Suck Boy có tốt không?

thương hiệu Bên cạnh đó Hàn Quốc , phần lưỡi rung phân phối cũng Hàn Quốc được thiết kế tinh xảo siêu thị , nhỏ xinh tại nhà , dễ dàng luồn lách vào nhanh nhất những nơi sâu nhất bên trong “cô bé” chất lượng , ma sát mới nhất và bú liếm đầy khăng khít nơi nào , khiến nàng thích mê. 

Chiếc lưỡi bé bé xinh xinh liếm liên tục vào ngực ở đâu uy tín , vào âm đạo đăng ký thì nàng chỉ có quằn quại đặt mua mà thôi có nên mua , xen kẽ đó chính là tính năng hút thế giới và mút thật mạnh an toàn , chắc chắn khiến nàng rên lên từng cơn liên hồi.

 Review Máy massage kích thích bú liếm - Loveaider Suck Boy có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy 

  • Đầu tiên shop , sử dụng nước muối vận chuyển hoặc cồn y tế chợ để vệ sinh bề mặt sản phẩm quà tặng , đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. 

  • Sau đó bấm nút nguồn 3s giá bán để khởi động máy địa chỉ và lựa chọn chế độ bú liếm phù hợp siêu thị với sở thích hàng nhái của bạn lấy hàng , đồng thời tận hưởng khoái cảm thăng hoa cùng cực. 

  • Trung Quốc Khi dùng xong chiết khấu , tắt máy mới nhất và vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch gần nhất , bảo quản đúng cách hàng Hiệu để duy trì tuổi thọ nhập khẩu của sản phẩm. 

Lưu ý khi sử dụng máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy 

  • danh sách Khi rửa tự động , bạn nên tránh hướng dẫn để nước tiếp xúc trực tiếp qua app với mạch điện lấy hàng để bảo vệ độ bền tiki của sản phẩm. 

  • Không dùng chung sextoy shop với người lạ mua sắm để tránh nguy cơ lây bệnh tình dục. 

Hướng dẫn bảo quản máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy 

  • Bảo quản tại hỗ trợ những nơi thoáng mát hàng nhái , tránh xa tầm xa trẻ nhỏ. 

  • Không đấu giá để máy tại giá rẻ những nơi có độ ẩm cao mới nhất , dễ nảy sinh nấm mốc. 

Tại sao nên mua máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy tại Đây?  

Đây là một đơn vị hiếm hoi chuyên phân phối trực tiếp nhập khẩu các sản phẩm tình dục nội địa của thương hiệu Loveaider trên thị trường Việt Nam nhập khẩu . Vậy nên amazon , việc đặt mua máy massage bú liếm Loveaider Suck Boy tại đây đã qua sử dụng sẽ giúp bạn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm. 

 Review Máy massage kích thích bú liếm - Loveaider Suck Boy có tốt không?

Chưa hết link web , chúng tôi còn áp dụng chính sách mua hàng minh bạch amazon , kèm thảo luận những khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn khi mua sextoy qua trang bán hàng Đây.vn dễ dàng . Liên hệ ngay vận chuyển với chúng tôi thương hiệu để biết thêm thông tin bạn Lazada nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.