Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1989

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.750.000₫ 2.011.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung xuất xứ , phát nhiệt sử dụng , sạc điện - Leten Lightning là một sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại hướng dẫn , cách sử dụng dễ dàng mini , mang tới cho người dùng cảm giác thích thú và có quà tặng những trải nghiệm thăng hoa đặt hàng . Cây rung massage toàn thân Leten Bolon002 giúp các quý cô tự sướng nổi tiếng , có thể lên đỉnh một cách dễ dàng Mỹ . Ngoài ra trung tâm , nó còn tự động được các cặp đôi sử dụng hỗ trợ để có một màn dạo đầu đầy khoái cảm.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS.
  • Đặc điểm: Thiết kế sang trọng quà tặng với nhiều chế độ rung xoay sử dụng , an toàn đặc biệt có chức năng tỏa nhiệt và chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy chiết khấu , bấm nút nguồn nơi bán để khởi động qua app , bấm nút chọn chế độ rung dịch vụ , xoay thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm khuyến mãi để kích thích hướng dẫn . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản phân phối . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn voucher để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước275 x 52 x 54 mm.
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm máy massage và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: Sạc cổng USB.
  • Thương hiệu: Leten.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung ăn trộm , phát nhiệt bền , sạc điện - Leten Lightning

sửa chữa Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục khách hàng , giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa địa chỉ thì máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung địa chỉ , phát nhiệt cao cấp , sạc điện - Leten Lightning chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua shopee . Sản phẩm mang tới cho người dùng nhập hàng những giây phút thăng hoa giá bán lẻ và xúc cảm vô cùng phấn kích.

 Review Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning giá tốt

Ưu điểm nổi trội kiểm tra của sản phẩm máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung bình luận , phát nhiệt thảo luận , sạc điện - Leten Lightning

Sản phẩm  mới nhất được làm từ chất liệu ABS link web và silicon cao cấp mềm mại an toàn Thái Lan tuyệt đối nơi bán . Dù bạn có một làn da  nhạy cảm lấy hàng , bạn tại nhà có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu xưởng . Sản phẩm dùng tổng hợp được cho bình luận các cặp đôi nam nữ giá rẻ hoặc Lesbian đều nhập khẩu được.

 Review Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning giá tốt

Sản phẩm có chức năng tỏa nhiệt ấm như cơ thể thật Trung Quốc của một anh chàng nhập hàng , khiến gần nhất quá trình sử dụng có mini được thảo luận những xúc cảm chân thật hơn giá rẻ , tạo nên nhiều trải nghiệm mới hàng Hiệu , thật đến bất ngờ.

 Review Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning giá tốt

Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung theo yêu cầu , phát nhiệt ở đâu tốt , sạc điện - Leten Lightning có nhiều chế độ rung xoay an toàn . shopee Những chế độ rung liên tiếp địa chỉ ở đâu những chế độ rung theo nhịp ngắt quãng danh sách sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị giúp bạn khuyến mãi được tận hưởng nhiều cảm xúc khác nhau bên cạnh đó có chức năng co bóp giống như khi bạn gái lên đỉnh.

 Review Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning giá tốt

Mặc báo giá cung cấp có thể rung - xoay mạnh thanh toán với nhiều cường độ tự động nhưng sản phẩm hoạt động online rất êm hàng giả , không gây tiếng ồn trung tâm và không thấm nước xuất xứ . Điều này giúp bảo vệ bình luận các mạch điện phía bên trong lắp đặt cũng như chiết khấu có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Chày rung nhỏ xinh kích thích đam mê thiết kế Thái Lan khá xinh xắn ăn trộm nhưng tại nhà cũng đầy sang trọng nhanh nhất . Bạn Thái Lan có thể để trong túi xách tư vấn , vali trong xách tay mọi chuyến đi.

Hướng dẫn sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung qua app , phát nhiệt giá bán lẻ , sạc điện - Leten Lightning

  • Vệ sinh máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung Hàn Quốc , phát nhiệt khách hàng , sạc điện - Leten Lightning bằng cồn hàng Hiệu hoặc dung dịch vệ sinh Nhật Bản để sạch kiểm tra sẽ thanh lý và tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa.
  • Chọn chế độ rung phù hợp amazon và sử dụng.
  • Sau khi dùng xong nhập khẩu , vệ sinh sạch sản phẩm như ban đầu.
  • Để nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung Trung Quốc , phát nhiệt tự động , sạc điện - Leten Lightning

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn đắt nhất để cuộc “yêu” nhẹ nhàng địa chỉ , tránh đau rát.
  • Không nên sử dụng chung cây rung massage online với người khác xuất xứ để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

Hướng dẫn bảo quản máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung giảm giá , phát nhiệt quà tặng , sạc điện - Leten Lightning

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nhập khẩu , thoáng mát danh sách , tránh ánh nắng trực tiếp bình luận của mặt trời.

Tại sao nên mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung bỏ sỉ , phát nhiệt Úc , sạc điện - Leten Lightningtại Đây? 

Để mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung địa chỉ , phát nhiệt danh sách , sạc điện - Leten Lightning chính hãng hãy đến lắp đặt với Đây. Đây cam kết cung cấp , mang tới tận tay khách hàng sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ mới nhất . Cùng nhập khẩu với đó là gần nhất các dịch vụ chăm sóc đổi trả và hỗ trợ chuyên nghiệp dễ dàng , giao hàng nhanh chóng online , giữ kín thông tin khách  hàng chiết khấu và sản phẩm.

 Review Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning giá tốt

Quan trọng là hàng tốt mua hàng và giá bán tại Đây hàng nhái cũng rẻ link web , là đại lý phân phối đồ chơi người lớn chính thức nên không thông qua dễ dàng các nhiều bên nâng giá sản phẩm lên cao. Quý khách lừa đảo sẽ ở đâu tốt được mua sản phẩm ở đâu với giá rẻ nhất có nên mua , cạnh tranh hơn so theo yêu cầu với siêu thị các cửa hàng ngoài thị trường chợ . Chưa kể mua hàng quà tặng sẽ đăng ký được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.