Trứng rung đuôi cá Pretty Love Fisherman điều khiển qua app ứng dụng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4035

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.010.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Pretty Love Fisherman là sản phẩm thông minh nhanh nhất để biết tốt nhất được nhu cầu tình dục tư vấn của bạn Pháp và sẵn sàng trêu chọc đúng cách mới nhất để bạn đạt nhập hàng những cơn cực khoái mạnh mẽ an toàn . Fisherman Đức được sản xuất thông minh bởi hãng Pretty Love lắp đặt với công nghệ Bluetooth thanh lý có thể điều khiển bằng Smartphone tại nhà . Đây là sự kết hợp hoàn hảo đặt hàng của ngành công nghiệp người lớn nơi bán và công nghệ hiện đại trong cùng một sản phẩm có giá tầm trung đăng ký , đẹp nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho nữ giới muốn có thương hiệu được cảm xúc thăng hoa khi vắng người đàn ông bên cạnh tư vấn . Chỉ cần cài đặt ứng dụng lên điện thoại dịch vụ và kết nối Bluetooth là giá sỉ có thể điều khiển trứng rung theo ý muốn.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Điều khiển bằng ứng dụng điện thoại không giới hạn khoảng cách trên toàn cầu khi 2 người ở 2 địa điểm khác nhau Úc . Thiết kế 2 đầu rung thảo luận , tích hợp 4 chế độ tự động là: tự động (nhiều chế độ rung) cửa hàng , ngâm (trượt trên màn hình kiểm soát cường độ rung) ở đâu uy tín , âm nhạc nơi nào và điều khiển đường dài đẹp , dùng sạc giá rẻ , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm trước khi dùng thống kê . Cách 1: Bấm giữ nút nguồn phản hồi để bật/ tắt sản phẩm đánh giá . Nhấn tiếp nút nguồn bảng giá để thay đổi chế độ rung mua sắm . Cách 2: Tải ứng dụng Pretty Love kiểm tra , bấm nút nguồn giá rẻ và mở bluetooth kết nối cung cấp với Smartphone rồi điều chỉnh đặt hàng các chế độ rung theo thương hiệu mong muốn qua Smartphone thanh lý . Sau khi chọn thống kê được chế độ rung thích hợp amazon thì đưa vào vùng nhạy cảm giá bán lẻ để kích thích Pháp . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm giảm giá và bảo quản lắp đặt . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ăn trộm để tạo cảm giác trơn mượt hơn bền , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 189 x 32 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm có trứng rung khách hàng , cáp sạc mini , tổng hợp các tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?