Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2038

Danh mục: Trứng rung tình yêu

500.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Sinmis Coco hay còn gọi là ngón tay rung là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục cao cấp Nalone đấu giá . Được thiết kế nhỏ gọn nơi bán , bắt mắt trung tâm , màu hồng dễ thương đặt hàng , vỏ silicon cao cấp hàng Hiệu , sản phẩm mang tới khuyến mãi những điểm chạm êm ái mà tê tái có nên mua . Trứng rung Nalone Sinmis Coco là một món đồ chơi tình dục độc đáo đẹp , nó có thể sử dụng cho phụ nữ thủ dâm mỗi khi ở một mình nơi bán hoặc các cặp đôi có thể sử dụng Đài Loan để dạo đầu trước khi quan hệ bảng giá . Với động cơ rung động mạnh mẽ online , trứng rung âm đạo này mini sẽ giúp cho các cặp đôi tăng thêm hưng phấn mỗi khi sử dụng ở đâu uy tín để dạo đầu phân phối , đảm bảo các bạn danh sách sẽ nhận tiki được cực khoái tối đa mà trước giờ chưa nhận xét được nếm trải.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương nhanh nhất , rung mạnh sản xuất , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm bình luận , bấm giữ nút nguồn bảng giá để bật/ tắt sản phẩm đặt hàng . Sau khi bật chế độ rung thì đưa vào vùng nhạy cảm tổng hợp để kích thích nổi tiếng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản mini . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn xách tay để tạo cảm giác trơn mượt hơn đổi trả , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 8.5 x 2.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AG3 hay còn gọi là pin cúc áo.
  • Thương hiệu: Nalone
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Nalone Sinmis Coco 

Trứng rung Nalone Sinmis Coco là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho chị em tự sướng nhận xét . Nó ở đâu uy tín cũng là một trợ thủ đắc lực cho đại lý những màn dạo đầu đầy đê mê. 

Bạn đang cô đơn dịch vụ ? Bạn thiếu thốn tình cảm showroom ? Bạn muốn tự trải qua bình luận những giây phút thăng hoa một mình Trung Quốc ? Vậy thì thanh toán , hãy lựa chọn trứng rung Nalone Sinmis Coco làm bạn lên đỉnh đê mê lắp đặt , giải tỏa đẹp mọi căng thẳng, mệt mỏi tại nhà cũng như đảm bảo sự an toàn tối đa.

 Bỏ sỉ Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco loại tốt

Ưu điểm nổi trội bảng giá của sản phẩm trứng rung Nalone Sinmis Coco 

Đồ chơi người lớn Nalone Coco cực kỳ phù hợp hàng giả với báo giá các chị em ưa thích tìm kiếm khoái cảm một mình nhập khẩu , giúp giải quyết nhu cầu sinh lý lành mạnh hàng nhái và an toàn facebook . Sản phẩm tư vấn được thiết kế gọn nhẹ nên khuyến mãi có thể mang đi xa tới đắt nhất bất cứ nơi đâu sử dụng mà bạn muốn.

 Bỏ sỉ Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco loại tốt

Ngoài ra bình luận , sản phẩm còn giúp đẹp các cặp đôi có thêm một trợ thủ trong mỗi cuộc “yêu” ở đâu . Sản phẩm tự động có thể sử dụng nơi bán để kích thích và gây hưng phấn cho bạn tình lắp đặt , giúp nàng có nhiều xúc cảm gần nhất và sung sướng hơn.Chất liệu silicon cao cấp không gây kích ứng da địa chỉ cũng như mang tới hướng dẫn những cảm giác chân thật lớn , nhẹ nhàng nhất. 

 Bỏ sỉ Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco loại tốt

Chế độ rung mạnh bình luận sẽ đầy kích thích giúp bạn có link web được nhanh nhất những giây phút đầy đê mê đặt mua . Trứng rung Nalone Sinmis Coco dễ chạm tới điểm G lớn , tạo cảm hứng đầy khoái lạc khi đi sâu vào bên trong.

 Bỏ sỉ Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco loại tốt

Chỉ thế giới với một nút bấm duy nhất bạn thương hiệu đã có Hàn Quốc được giá sỉ những giây phút thăng hoa nhập hàng . Sản phẩm chống nước tổng hợp tuyệt đối xuất xứ , vệ sinh dễ dàng nơi nào , đảm bảo an toàn thương hiệu . Thái Lan Nếu bảo quản tốt nước ngoài , sản phẩm có tuổi thọ sử dụng địa chỉ rất cao.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ Lazada được ưa chuộng nhất tại Đây

 Bỏ sỉ Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco loại tốt

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Nalone Sinmis Coco 

  • Lắp pin vào sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn.

  • Tiến hành vệ sinh trứng rung bằng cồn chiết khấu , bảo hành các dung dịch vệ sinh phụ nữ lấy hàng . Điều này giúp loại bỏ tiết kiệm các bụi bẩn bền cũng như tránh tư vấn các bệnh lý phụ khoa.

  • Có thể dùng thêm gel bôi trơn thương hiệu để tăng khoái cảm hàng Hiệu và đảm bảo độ trơn trượt.

  • Sau khi sử dụng xong tiến hành vệ sinh lại như lúc mới sử dụng tốt nhất và cất nơi khô ráo danh sách , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Nalone Sinmis Coco tại Đây? 

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bảng giá các sản phẩm hỗ trợ tình dục có nên chọn , Đây hiểu có nên chọn những nhu cầu nhanh nhất và vấn đề tế nhị sản xuất mà quý khách hàng đang muốn sản xuất . Do đó nơi nào , từ khâu chọn lựa sản phẩm chính hãng , hỗ trợ tư vấn cho tới đóng hàng đăng ký , giao hàng,... 

 Bỏ sỉ Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco loại tốt

Tất cả phụ kiện các sản phẩm đều tại nhà được trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bỏ sỉ . tiki Khi đến hàng nhái với tay khách hàng luôn là tiki những mặt hàng tốt nhất giá bán lẻ , an toàn nhất Đức , giúp bạn có đổi trả được sự thăng hoa facebook và một đời sống tình dục viên mãn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?