Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2220

Danh mục: Vòng đeo dương vật

50.000₫ 57.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là một sản phẩm đồ chơi tình dục xuất khẩu được các quý ông giá bán lẻ cũng như các quý cô hàng nhái rất yêu thích thế giới . Sản phẩm có nhiều tên gọi  khác nhau như vòng mắt cừu sử dụng , mí dê… Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú mang tới cảm giác mới lạ và thích thú siêu thị , giúp kích thích điểm G giá bán lẻ cũng như massage thành âm đạo.
  • Thành phần: Lông mềm shop , da
  • Đặc điểm: Thiết kế xinh xắn chất lượng , kéo dài thời gian quan hệ nhận hàng , tăng khoái cảm cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Ngâm vòng lông thú vào nước nóng từ 70 - 80 độ trong khoảng 3 - 5 phút gần nhất . Dùng mắt quan sát khi phần da Pháp của vòng mềm ra thì có thể đeo qua dương vật showroom , vị trí lý tưởng nhất là ở rãnh đầu khấc bỏ sỉ . Tiến hành giao hợp bình thường.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: Đường kính 3cm
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Xuất tinh sớm là vấn đề không ai phân phối mong muốn giá rẻ , nó khiến bỏ sỉ các quý ông mất tự tin trong chuyện gối chăn lừa đảo cũng như ảnh hưởng ăn trộm rất nhiều tới đời sống hôn nhân danh sách . kho hàng Hiện nay giá bán , có nhiều phương pháp khắc phục thông minh để cứu vãn tình trạng này shop . Sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian là một phương pháp đăng ký được đánh giá là an toàn cao cấp , hiệu quả danh sách . Sản phẩm vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là một sản phẩm tiêu biểu.

 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là vòng đeo bằng da cửa hàng và lông mềm ôm sát tới dương vật nên cung cấp có thể giúp bình luận các quý ông kìm hãm cao cấp được tự động quá trình xuất tinh theo yêu cầu , hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ vệ sinh . Đồng thời bền cũng giúp chị em có nơi nào được nội địa những phút giây thỏa mãn to và sung sướng trong suốt chất lượng quá trình quan hệ.

Ưu điểm nổi trội tốt nhất của sản phẩm vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Mang tới mua hàng những kích thích chạm đỉnh trong cuộc “yêu”: Đeo vòng thông thú giúp nơi nào quá trình “yêu” trở nên đầy kích thích lớn và sung sướng amazon . Lông thú khi đeo vào dương vật thông minh sẽ massage vào thành âm đạo giá rẻ . nổi tiếng Khi quan hệ nó khuyến mãi sẽ tạo nên sự cọ sát nhẹ nhàng vào điểm G đại lý . Các quý cô ở đâu sẽ có cửa hàng những phút giây rên rỉ đầy khoái cảm.

 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Giúp kéo dài cuộc “yêu”: Thay vì tiếp xúc trực tiếp 100% dương vật địa chỉ với âm đạo nhập khẩu . Vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ giảm đi sự tiếp xúc trực tiếp này đấu giá . Giúp thời gian “yêu” chiết khấu được kéo dài hơn so hàng nhái với bình thường.

 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Gắn kết hạnh phúc ở đâu tốt các cặp đôi: Thời gian quan hệ kéo dài Đài Loan , sự tiếp xúc đầy kích thích chắc chắn mang tới cho cả hai lấy hàng những xúc cảm đầy thăng hoa cung cấp . Đời sống tình dục dễ dàng được thỏa mãn miễn phí thì đời sống hôn nhân đắt nhất sẽ trở nên viên mãn.

 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Giá cả phải chăng bảng giá , sử dụng đơn giản: Mức giá khi mua vòng đeo kéo dài thời gian lông thú vô cùng phải chăng thông minh , xưởng bất cứ ai mua hàng cũng giá rẻ có thể sở hữu chính hãng . Không chỉ vậy đẹp , việc sử dụng đắt nhất cũng đơn giản gần nhất , kích thước nhỏ gọn giá bán cũng là một ưu điểm vượt trội.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Sử dụng vòng đeo lông thú showroom khá đơn giản xuất khẩu , bạn giá sỉ có thể thực hiện theo bỏ sỉ những bước cơ bản sau:

  • Ngâm vòng lông thú vào nước nóng từ 70 - 80 độ trong khoảng 3 - 5 phút.

  • Dùng mắt quan sát khi phần da đăng ký của vòng mềm ra khuyến mãi thì vệ sinh có thể đeo qua dương vật cung cấp , vị trí lý tưởng nhất là ở rãnh đầu khấc.

  • Tiến hành giao hợp bình thường.

Lưu ý khi sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Cho tới thời điểm giá sỉ hiện tại tận nơi , vòng đeo kéo dài thời gian lông thú nhận xét vẫn chưa có Lazada bất cứ tác dụng phụ nào ở đâu . Tuy nhiên bạn cần cân nhắc lưu ý sau:

  • Sản phẩm này chỉ có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ vận chuyển với Lazada những đối tượng ở mức độ nhẹ địa chỉ . Trong trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý dịch vụ thì nên thăm khám trung tâm , điều trị.

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nơi bán , thoáng mát.

Tại sao nên mua vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tại Đây? 

Với mức giá vô cùng hợp lý tận nơi , hiệu quả mang lại cao nên òng đeo kéo dài thời gian lông thú vận chuyển được nhiều người quan tâm voucher và chọn lựa tiết kiệm . Đến giá bán lẻ với Đây hướng dẫn , bạn hoàn toàn sửa chữa có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tự động , nguồn gốc xuất xứ bình luận cũng như giá cả vô cùng phải chăng.

 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Đây liên tục có hỗ trợ các chương trình khuyến mại giúp khách hàng có amazon được lấy hàng những sự lựa chọn chất lượng xưởng với mức giá hấp dẫn Đức . Dịch vụ giao hàng nhanh chóng Hàn Quốc , đảm bảo giữ kín thông tin khách hàng Trung Quốc và sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất
-6%Hot4.5
 Đánh giá Vòng rung tình yêu cơ bản Love  hàng xách tay

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-11%Hot4.8
 Đại lý Vòng rung tăng khoái cảm pin - Baile Love Rabbit  mới nhất
-13%Hot5
 Nhập sỉ Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  giá sỉ

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(47)
-13%5
 Review Vòng đeo dương vật inox 4 bi - 1 cái  loại tốt

-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất