Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3182

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật giảm giá , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể Thái Lan , dùng mua sắm để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone ở đâu tốt , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm có nên chọn khá mới mẻ lớn với thiết kế đầy nam tính thế giới và đa năng dành cho nam giới mới nhất . Đây vừa là món đồ chơi giúp phản hồi các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất xuất khẩu . Vừa có công dụng giúp nhập khẩu các anh tập luyện “cậu nhỏ” tiết kiệm được bền bỉ tiki , dẻo dai bền và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả Lazada . Hãy nhanh chân đến ngay Website dễ dàng để tậu về món đồ chơi đa năng to mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này thương hiệu nhé.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới vềVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới vềVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong nơi nào để mát xa dương vật ăn trộm khá tốt.

Thông tin chi tiết phân phối của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật quà tặng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể đại lý , dùng miễn phí để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone khuyến mãi , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới về

Cấu tạo phân phối và công dụng sử dụng của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A lừa đảo được thiết kế đăng ký khá đơn giản nhập hàng nhưng đầy chất nam tính nhận xét . Với vòng ngoài bền được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn nhập khẩu , kết hợp an toàn với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào bền . Lõi bên trong giá rẻ thì nhận hàng được làm từ chất liệu silicone mềm mại đặt hàng , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

đánh giá Bên cạnh đó giá rẻ , màu sắc thông minh của vòng bi Youcups này đấu giá được cho là vệ sinh khá bắt mắt lấy hàng với sự kết hợp giữa màu trắng bình luận và tím rất hài hòa đấu giá . Đồng thời phân phối , lừa đảo với thiết kế dạng tròn sửa chữa với siêu thị các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới vềVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone nhập hàng và ABS cao cấp.

Công dụng chính sửa chữa của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn mới nhất có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” có nên chọn của mình tăng kích thước đắt nhất khá đáng kể lớn . Không xuất khẩu những giúp tăng kích thước mới nhất mà khi tập luyện nội địa với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai shop và bền bỉ cho “cậu nhỏ giá bán lẻ . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn Thái Lan , khi quan hệ giá sỉ sẽ lâm trận quà tặng được lâu hơn.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới vềVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện bảo hành để tăng kích thước dương vật. Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới vềVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt đặt hàng và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện bền thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp tiết kiệm những giây phút tự sướng tốt nhất của hàng nhái các anh Hàn Quốc được nhiều khoái cảm đổi trả và dễ dàng lên đỉnh hơn tận nơi . Với tốt nhất những hạt gai to nhập khẩu , nhỏ bỏ sỉ được bố trí bên trong lõi thanh toán của vòng bi đánh giá sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm thảo luận đặc biệt xưởng của vòng bi này đó chính là bạn Nhật Bản có thể mua nhiều vòng về nhận hàng và gắn kết 2 Lazada hoặc 3 vòng lại trung tâm với nhau nhờ vào dịch vụ những khía danh sách được bố trí xung quanh vòng qua app . Vậy là bạn lớn đã có nhận hàng được một dụng cụ thủ dâm chuẩn amazon để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước ở đâu tốt khá nhỏ lớn và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách mua hàng , vali giá rẻ để khuyến mãi các anh giá sỉ có thể mang đi làm quà tặng , đi công tác mua hàng , đi du lịch sử dụng . Từ đó hướng dẫn , đặt mua có thể linh hoạt tập luyện cung cấp hoặc thủ dâm Thái Lan mọi lúc Thái Lan mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới vềCác bạn hàng Hiệu có thể liên kết nhiều vòng lại voucher với nhau nhờ vào khuyến mãi các khía xung quanh vào tốt nhất để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng danh sách , vệ sinh vệ sinh và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước chiết khấu và sau khi sử dụng hướng dẫn các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý tư vấn , bạn cung cấp có thể dùng nước phân phối và xà phòng rửa sạch đã qua sử dụng vẫn giao hàng được.

Kích thích dương vật cương cứng tổng hợp sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước bỏ sỉ , không dùng gel gốc dầu mới nhất hoặc gốc silicone vì xưởng sẽ dễ làm hư chất liệu silicone chiết khấu của sản phẩm)

Sau khi tập luyện danh sách hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm kho hàng và dùng khăn lau khô.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới về

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo Mỹ , khô thoáng cửa hàng . Không nên rẻ nhất để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp Đức và nơi có nhiệt độ cao bền . Để xa tầm tay amazon của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung giảm giá để tránh lây nhiễm online các bệnh qua đường tình dục showroom .

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng mới vềVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất
-6%Hot4.5
 Đánh giá Vòng rung tình yêu cơ bản Love  hàng xách tay

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-11%Hot4.8
 Đại lý Vòng rung tăng khoái cảm pin - Baile Love Rabbit  mới nhất
-13%Hot5
 Nhập sỉ Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  giá sỉ

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(47)
-13%5
 Review Vòng đeo dương vật inox 4 bi - 1 cái  loại tốt

-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất