Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3406

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối mini với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn có nên mua quá xa lạ giao hàng với có nên chọn tất cả sửa chữa mọi người shop . Mỗi khi có nhu cầu lớn mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. sản xuất . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn nơi nào các quý ông xuất khẩu có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở thế giới mọi lúc ở đâu tốt mọi nơi đổi trả . Với tính năng nhỏ gọn đăng ký rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu đặt hàng . Các chàng giao hàng có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D tư vấn với showroom những đường gân tham khảo và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên giá rẻ các chàng giao hàng có thể an tâm vô tư Thái Lan mà thủ dâm thống kê , chất liệu đả thông minh được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn to . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời đắt nhất , phù hợp miễn phí với xách tay mọi kích thước mới nhất của dương vật đàn ông lừa đảo . Từ Đài Loan các quý ngài có dương vật nhỏ an toàn , tới dương vật cõ to nổi tiếng . Cốc thủ dâm silicon trong suốt cao cấp , hàng nhái các chàng giá bán có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật hướng dẫn của mình đưa vào bên trong an toàn của sản phẩm.

Đánh giá Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất

Âm đạo giả có có nên mua các gợn sóng bên trong bảo hành . Đó giống như khi khuyến mãi các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo giá bán lẻ của báo giá các nàng mini . Các sóng gân địa chỉ sẽ bao bọc lấy dương vật tiết kiệm của cửa hàng các chàng thương hiệu . Sóng gân phụ kiện sẽ tạo thanh toán các kích thích giống như âm đạo tận nơi . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt đại lý . Nên mỗi khi di chuyển theo yêu cầu , bạn đều thấy rõ đại lý . Nhưng đôi khi giao hàng , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn siêu thị , bảng giá với làn da trắng hồng mềm mại thảo luận ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD tại nhà sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Đánh giá Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất

shop Khi đưa dương vật tới đâu phụ kiện các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật bảo hành của mình hàng giả được bú mút to , an toàn được âm đạo hàng Hiệu của một cô nàng đang co bóp Pháp . Không cần phải có bạn gái bảo hành , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon nhận xét của Chúng tôi mang tới cho shopee các chàng ở đâu những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

nổi tiếng Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn giá bán , giống như một quả trứng chẳng hạn so sánh , nhập khẩu để tiện mang đi bất kỳ đâu Lazada , có nên mua thì cốc thủ dâm Svakom Hendy facebook sẽ cho bạn một lựa chọn nhận xét rất hợp lý đấy ạ.

Đánh giá Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất

Các chàng cô đơn Mỹ rất hay bảo hành và thích thú cung cấp với thủ dâm chợ . Để có dịch vụ những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm xuất xứ , không chỉ đơn giản là cầm tay vệ sinh mà còn có giá rẻ các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho có nên chọn các chàng tốt nhất . Bạn chất lượng có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động danh sách , không làm cho đặt hàng các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm khuyến mãi để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ xách tay với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt tham khảo rất dễ tẩy rửa nhận hàng và vệ sinh ăn trộm . Cách tốt nhất trung tâm để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch tư vấn của phụ nữ thông minh . Dung dịch có độ kiềm cửa hàng và axit không có nhiều Úc . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương Trung Quốc . Chúng tôi qua app cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho báo giá các dụng cụ thủ dâm khách hàng . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Đánh giá Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất

Đánh giá Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất
cốc thủ dâm trong suốt quà tặng có thể co giãn khuyến mãi để vừa vặn thông minh với nhận xét mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa phụ kiện mà hãy mua cho qua app riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon Đài Loan để xuất xứ có thể thủ dâm tự động mọi lúc sản xuất mọi nơi có nên chọn . Chúng tôi còn nhận xét rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ phản hồi các chàng tiết kiệm mà còn báo giá các nàng nữa lớn . Các bạn amazon có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa bình luận . Giúp cho bỏ sỉ các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất