Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2333

Danh mục: Máy tập dương vật

1.000.000₫ 1.505.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Máy tập tăng kích thước dương vật tự động Mỹ , dùng sạc - Passion Pump vận dụng công nghệ 4.0 tạo một tác dụng lực bơm hút chân không vô hạn thông qua tự động các tần số điều chỉnh không giống nhau ở bảng điều khiển nơi bán . Sản phẩm là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện kích thước dương vật đắt nhất , không tư vấn những thế mua sắm mà còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.
  • Thành phần: Nhựa ABS an toàn và silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Sử dụng nguyên lý hút chân không nơi bán , cơ chế hoàn toàn tự động gồm bảo hành các nút điều khiển hướng dẫn , không áp dụng bảo hành những biện pháp hóa học nên an toàn tối đa cho sức khỏe người nam.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn thương hiệu của sản phẩm bỏ sỉ , lắp ráp miếng silicon vào miệng thiết bị bình luận . Sau đó thoa một lớp gel bôi trơn tăng kích thước lên thân dương vật thảo luận và đưa “cậu nhỏ” dễ dàng đã cương cứng vào bên trong ống tập địa chỉ . Lựa chọn chế độ áp suất phù hợp sử dụng để không làm tổn thương dương vật mua hàng . Trong lừa đảo những ngày đầu luyện tập nên lựa chọn lực kéo vừa phải bền . Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 290mm x 73mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Passion Pump
  • Bảo quản: Tại Trung Quốc những nơi khô ráo mới nhất , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Sự ra đời phân phối của đăng ký những loại máy tập dương vật hút chân không Hàn Quốc đã giúp mới nhất các chàng trai không còn tự ti về dương vật xưởng của mình nữa shopee . Cậu nhỏ trở nên to thông minh và dài đại lý , làm cho bạn tình hạnh phúc sung sướng giao hàng , cuộc sống ngày càng thăng hoa.

Máy tập dương vật tự động Passion Pumps X-Men là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc làm tăng kích thước dương vật xuất xứ , giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục tư vấn , cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.

Địa chỉ bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Máy tập dương vật Passion Pump sở hữu nhiều mức độ áp lực trải dài khác nhau nhanh nhất để người dùng an toàn có thể huấn luyện dần khả năng cương cứng hướng dẫn và duy trì sự cứng nhập khẩu của dương vật sản xuất , từ đó luyện tập dần dần mua hàng để tăng kích thước dương vật.

Địa chỉ bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Hoặc bạn Pháp có thể lựa chọn chế độ thích hợp nhất đối voucher với kích thước “cậu nhỏ”  địa chỉ hiện tại giá rẻ . tổng hợp Trên thân máy có thước chia vạch đo độ dài đổi trả để theo dõi kích thước dương vật dễ dàng hơn. Thiết bị tăng kích thước dương vật này hoàn toàn tự động rẻ nhất , bỏ sỉ các thao tác bấm nút nhanh chóng sản xuất , nơi nào các chức năng hoàn thiện cao cấp khách hàng . Ngoài việc sản phẩm giúp luyện tập tăng size dương vật có nên chọn , bạn hoàn toàn Mỹ có thể sử dụng Passion Pump như một bước dạo đầu ngọt ngào ở đâu tốt , từ đó kéo dài thời gian quan hệ phản hồi , tăng sự chịu đựng khuyến mãi và “lâu ra” hơn Hàn Quốc .

Địa chỉ bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Chất liệu kích thước Máy tập dương vật Passion Pumps X-Men

Ống hút chân không ở đâu tốt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên an toàn giá rẻ tuyệt đối cho dương vật đặt hàng của nam giới thông minh . Không làm biến dạng  danh sách hoặc là làm hỏng dương vật giá sỉ của chợ các chàng trai đâu tại nhà . cao cấp Bên dưới là phần mút giống như âm đạo giả địa chỉ được làm từ silicon vô cùng mềm mại Lazada . đã qua sử dụng Khi sử dụng máy tập phân phối các chàng còn lắp đặt được âm đạo giả bú mút như một cô nàng thực thụ đang ngậm lấy dương vật sản xuất của mình.

Địa chỉ bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Kích thước ron cao su là 6.5cm phù hợp địa chỉ với lớn tất cả kích thước dương vật đắt nhất của nam giới sử dụng . Chiều dài ống hút lên tới 20cm chưa kể đế thương hiệu của Passion Pump X-Men Thái Lan . Nên nước ngoài các anh nam giới khuyến mãi có thể có dương vật to dài khoẻ khắn online thảo luận các nàng mơ ước.

Địa chỉ bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập tăng kích thước cậu nhỏ Passion Pumps

Máy bơm hút chân không Passion Pump X-mem sử dụng pin sạc là máy tập tự động nên việc luyện tập trở nên đơn giản nước ngoài và nhẹ nhàng hơn xuất xứ , có bảng điều chỉnh nam giới chỉ cần nghỉ ngơi thảo luận và điều chỉnh mức độ phù hợp thảo luận với dương vật danh sách và khả năng chịu đựng chất lượng . Ngoài ra thảo luận , máy tập dương vật Passion Pump X-Men còn giúp anh em đàn ông kéo dài thời gian quan hệ  phản hồi với bạn tình hơn.

Địa chỉ bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Các chàng tại nhà có thể nằm giá bán mà tận hưởng sự kích thích to mà máy tập mang lại cho dương vật  shop của mình so sánh . Tập luyện tốt nhất là vào sáng sớm mua hàng , sử dụng khi đó dương vật voucher được phục hồi sau khi ngủ lắp đặt . Trước khi tập nên thư giản dương vật bằng nước ấm cửa hàng , massage nhẹ dương vật.

Trước khi sử dụng máy tập nam giới địa chỉ cũng cần lưu ý một số việc sau: Vệ sinh sạch dễ dàng sẽ cậu nhỏ nhận xét , kiểm tra pin đánh giá của máy tập bơm hút chân không tự động Passion Pump dịch vụ để sử dụng.

Pin so sánh và cách bảo quản sản phẩm

Sản phẩm sử dụng pin sạc bằng USB nên an toàn rất dễ sử dụng xách tay . Đừng lo lắng khi sản phẩm đang sử dụng bảng giá mà hết pin ở đâu uy tín , thời gian sạc 2h cho phép sử dụng 5h liên tục lấy hàng . Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại bằng xà phòng nhận xét hoặc nước sinh lý tư vấn , bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm.

Địa chỉ bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Hãy nhanh tay gọi ngay cho shop đồ chơi tình dục uy tín nhất thống kê của chúng tôi nước ngoài để có cho mình không chỉ một chợ mà còn  to rất nhiều máy tập làm to dương vật khác nhau giá rẻ . Shop tình yêu Lovekiss chúng tôi luôn sẵn sàng có nên chọn phục vụ xưởng các bạn 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
 So sánh Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108  giá sỉ

-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất