Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1922

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Joko Lovers là một sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ giới thủ dâm giá rẻ được shopee rất nhiều chị em yêu thích và chọn lựa trung tâm . Với sản phẩm này showroom , chính hãng những cuộc "yêu" Thái Lan của bạn đẹp sẽ trở nên thăng hoa và dễ chạm đỉnh hơn so sánh . đấu giá Đặc biệt hàng nhái , thiết kế vô cùng dễ thương tốt nhất , màu sắc bắt mắt nên miễn phí bất cứ quý cô nào thảo luận cũng yêu thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo chiết khấu với nhánh phụ kích thích sử dụng , 10 chế độ rung nhập khẩu , chống thấm nước link web , dùng pin.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm Pháp , khởi động sản phẩm bằng cách nhấn phím nguồn hàng giả , sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng có nên mua . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản đặt hàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nhập khẩu để tạo cảm giác trơn mượt hơn nhập khẩu , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 195 x 32mm nội địa , nhánh rung thỏ 61mm Hàn Quốc , phần có thể đi sâu vào âm đạo 117mm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Joko
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Joko Lovers

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đồ cho chơi tình dục chất lượng khuyến mãi , lành mạnh gần nhất và độc đáo tại nhà ? Vậy thì Dương vật giả Joko Lovers chắc chắn tốt nhất sẽ đáp ứng giá sỉ được đẹp những yêu cầu khó tính nhất nơi nào của bạn. 

 Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

Dương vật giả Joko Lovers xách tay với thiết kế tinh tế giá rẻ , ấn tượng shop . Giúp người chơi giá sỉ có thể sử dụng ở đâu uy tín và mang tới qua app những khoái cảm tình dục đầy kích thích giá bán , tình dục thăng hoa trung tâm , đời sống sinh lý cửa hàng được viên mãn mua hàng . Các cặp tình nhân Nhật Bản cũng phụ kiện có thể sử dụng dương vật giả này xưởng để có một màn dạo đầu đầy kích thích.

Ưu điểm nổi trội nhận hàng của sản phẩm dương vật giả Joko Lovers 

- Dương vật giả Joko Lovers có tác dụng kích thích điểm G phía bên trong thanh toán và cả thành âm đạo bên ngoài an toàn , chức năng rung giúp chị em đăng ký được kích thích chạm đỉnh.

 Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

- Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này  đẹp được thiết kế đẹp mắt mua hàng và tinh tế nhận hàng , phần đầu bo tròn mịn ở đâu uy tín , bề mặt trơn. Nhánh rung phụ kích thích bên ngoài âm đạo khi bạn sử dụng dương vật giả hướng dẫn . Mang tới cảm giác vô cùng kích thích cả bên trong lẫn bên ngoài.

 Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

- Sản phẩm đồng thời mang tới cho chị em mua sắm những xúc cảm mới lạ to , khám phá sự thăng hoa thông minh , đê mê đắt nhất và khoái lạc lấy hàng mà món đồ chơi tình dục này mang lại mới nhất . Sự mềm mại êm ái chất liệu kết hợp sự mạnh mẽ chế độ vào ra siêu mạnh chị em ngây ngất trong sung sướng Đài Loan và hạnh phúc.

- Dương vật giả Joko Lovers showroom được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp đã qua sử dụng , siêu mềm mại giá sỉ . Có độ đàn hồi bỏ sỉ và co dãn tốt giúp cho chị em khi sử dụng có Pháp được khoái cảm tốt nhất báo giá , cảm giác thỏa mái cao cấp xuất khẩu đặc biệt không gây các dị ứng cho vùng da nhạy cảm giao hàng , đảm bảo an toàn cho người dùng.

 Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Joko Lovers

- Trước khi bạn sử dụng nên vệ sinh phần thân bằng cồn y tế amazon hoặc nước ấm nơi bán , lấy hàng sau đó bạn lắp pin tham khảo và kiểm tra hoạt động của máy.

- Bạn bật nguồn nơi bán và điều chỉnh có nên mua các chế độ rung hướng dẫn , theo ý thích phân phối và máy massage đến dịch vụ các điểm nhạy cảm trên cơ thể nổi tiếng và âm đạo có nên chọn để tạo sự kích thích hưng phấn hướng dẫn , khoái cảm cho mình khi tự sướng hay cho bạn tình trước khi đưa dương vật vào.

- Sau khi sử dụng so sánh , tắt nguồn Thái Lan , tháo pin ra voucher và vệ sinh bằng cồn y tế hay nước ấm phân phối , lau khô shop hoặc tiết kiệm để khô tự nhiên trước khi đóng gói bảo quản cho lần dùng sau.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Joko Lovers

- Nên sử dụng thêm gel bôi trơn lớn để cuộc yêu thêm nhẹ nhàng Lazada , trơn tru xuất xứ và tránh đau rát khi quan hệ.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Joko Lovers

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo bỏ sỉ , thoáng mát showroom , tránh ánh nắng trực tiếp tiki của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả Joko Lovers tại Đây? 

link web Hiện tại, dương vật giả Joko Lovers đàn nội địa được phân phối tại Đây thống kê . Với đặt mua những ưu điểm vượt trội nhận xét của mình địa chỉ , đây là sản phẩm tại nhà được mua hàng rất nhiều quý cô yêu thích bỏ sỉ và chọn lựa tổng hợp . Đây cam kết nơi bán , chỉ phân phối sản phẩm chính hãng vệ sinh , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng phụ kiện , giá cả phải chăng to facebook đặc biệt lắp đặt link web các dịch vụ đi kèm tuyệt hảo. 

 Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

Bạn link web sẽ nhận đổi trả được hàng trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất kho hàng , cam kết bền mọi thông tin về sản phẩm sử dụng cũng như khách hàng đều cung cấp được giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.