Dương vật giả đa chế độ rung pin - Loveaider God Erlang

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1921

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Loveaider God Erlang trên thị trường báo giá hiện nay có hai loại là sạc pin dùng pin tháo lắp tham khảo . Mỗi một loại có nước ngoài những ưu điểm riêng cung cấp , tuy nhiên công dụng có nên chọn của chúng đặt mua cũng đều là khách hàng để giúp cho phụ nữ có mới nhất những phút giây thủ dâm thăng hoa nhất.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo ở đâu với nhánh phụ kích thích cao cấp , 7 chế độ rung tham khảo , chống thấm nước có nên chọn , dùng pin.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm đắt nhất , khởi động sản phẩm bằng cách nhấn phím nguồn cung cấp , sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng dịch vụ . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản mua hàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá rẻ để tạo cảm giác trơn mượt hơn thanh toán , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 19,5 x 3.2cm gần nhất , nhánh 2cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Loveaider God Erlang

Từ lâu giá rẻ , Loveaider luôn phân phối được biết đến là một thương hiệu sản phẩm đồ chơi tình dục có tiếng đến từ Hong Kong danh sách . Với bề dày lịch sử tổng hợp cao cấp những sản phẩm chất lượng shop , có chỗ đứng trên thị trường thương hiệu hiện nay Úc . Bạn hoàn toàn chất lượng có thể tin tưởng vào tư vấn những mặt hàng đấu giá mà mình cân nhắc hỗ trợ và chọn lựa. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung pin - Loveaider God Erlang giá rẻ

Dương vật giả Loveaider God Erlang sử dụng pin là một sản phẩm như thế chính hãng . Thiết kế bắt mắt tốt nhất , chất liệu cao cấp địa chỉ , nhận xét các chế độ rung từ nhẹ tới mạnh giúp người dùng có showroom được amazon những phút giây vô cùng thăng hoa. 

Ưu điểm nổi trội amazon của sản phẩm dương vật giả Loveaider God Erlang

So nhập hàng với hàng nhái những sản phẩm đang có trên thị trường danh sách hiện nay so sánh , sản phẩm này mang tới nhập hàng những ưu điểm vô cùng nổi trội:

- Dương vật giả Loveaider God Erlang là dòng đồ chơi tình dục mới nhất thế giới của hãng Loveaider dưới dạng massage hàng nhái . Máy thông minh đã vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe thảo luận và thân thiện giá rẻ với người dùng khiến nó nổi bật nhất trong link web các sản phẩm đồ chơi người lớn.

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung pin - Loveaider God Erlang giá rẻ

- Dương vật giả Loveaider God Erlang xưởng được làm chất liệu hợp chất ABS vận chuyển và silicon mềm mịn đắt nhất , không thấm nước đặt hàng . Bằng chất liệu tốt nhất khiến chị em không bị đau khi sử dụng địa chỉ và còn phấn khích đi sử dụng.

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung pin - Loveaider God Erlang giá rẻ

- Phần đầu có tác dụng massage kích thích sâu bên trong tử cung tận nơi , còn đầu nhỏ sản phẩm có chức năng massage kích thích thành lớn và môi âm đạo phía bên ngoài phụ kiện . Sự cộng hưởng tuyệt vời sử dụng của hai động cơ ở đâu uy tín sẽ mang đến cho bạn hỗ trợ những rung động cực êm có nên chọn , cực mạnh đăng ký và cực hưng phấn.

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung pin - Loveaider God Erlang giá rẻ

- Đồ chơi tình dục nữ này sở hữu 7 chế độ rung động mạnh mẽ khác nhau có nên chọn , sản phẩm siêu thị sẽ mang đến cho bạn tự động những trải nghiệm thú vị báo giá mà không hề nhàm chán xuất xứ , bạn hỗ trợ sẽ mua sắm được tận hưởng Lazada những cảm giác kỳ thú nhất thông qua mỗi tần số rung

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Loveaider God Erlang

ở đâu Khi mua sản phẩm shopee sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm khuyến mãi , tuy nhiên bảng giá , bạn Hàn Quốc có thể thực hiện một số bước cơ bản sau:

-Vệ sinh dụng cụ tình dục nữ trước nơi nào và sau khi sử dụng cồn y tế.

- Dùng thêm gel bôi trơn lừa đảo để giúp cuộc yêu thêm nhẹ nhàng chất lượng và thăng hoa.

- Nhấn nút mũi tên lên danh sách và nút mũi tên xuống hàng giả để điều chỉnh chế độ tần số rung phù hợp. 

- Sau khi sử dụng xong khách hàng thì tắt máy nơi nào và vệ sinh sạch báo giá sẽ lại bằng dung dịch vệ sinh giá rẻ hoặc dịch vụ cũng tư vấn có thể dùng cồn.

- Tháo pin chợ để tránh tình trạng pin chảy nước lắp đặt , giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Loveaider God Erlang

- tốt nhất Khi sử dụng xong kho hàng , rửa bằng nước sạch giao hàng , phơi khô nổi tiếng , bảo quản nơi khô ráo đăng ký , thoáng mát tận nơi . Để tránh làm chất lượng pin yếu đã qua sử dụng , chúng ta cần thay shop hoặc tháo pin khi không còn cần thiết.

- Để xa tầm tay trẻ em tham khảo , môi trường bụi bặm tốt nhất , hóa chất địa chỉ , nhiệt độ cao.

Tại sao nên mua dương vật giả Loveaider God Erlang tại Đây?

đăng ký Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua dương vật giả Loveaider God Erlang chinhs hãng địa chỉ thì Gun Shop chính là một gợi ý dành cho bạn. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung pin - Loveaider God Erlang giá rẻ

Đây thảo luận được biết đến là một chuỗi phân phối ở đâu tốt các sản phẩm hỗ trợ tình dục tận nơi . Tại đây link web , bạn Pháp có thể dễ dàng chọn cho mình bền những sản phẩm phù hợp hàng nhái với nhu cầu đặt mua và túi tiền nhất. 

100% sản phẩm là hàng chính hãng đại lý , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cao cấp , chất lượng bỏ sỉ được Bộ Y tế kiểm định ở đâu . Cùng qua app với đó là dịch vụ giao hàng hỏa tốc xuất xứ , cam kết giữ kín thông tin khách hàng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.