Dương vật giả rung kép mạnh mẽ sạc điện - Leten Wonderful

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1880

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Leten Wonderful là dòng đồ chơi tình dục khá phổ biến trên thị trường hướng dẫn hiện nay qua app . Đây là một phân khúc phổ thông giá cả ở mức tầm trung chiết khấu nhưng lại mang tới cho người sử dụng theo yêu cầu những trải nghiệm vô cùng khác biệt vệ sinh . Từ thiết kế có phần lạ đến cả các tính năng đi kèm như khả năng rung thụt hay 7 chế độ rung từ mạnh tới nhẹ báo giá cũng giúp cho sản phẩm ở đâu tốt để lại thanh lý những dấu ấn cực sâu sắc trong lòng người sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Silicon mềm mại Nhật Bản , 7 chế độ rung voucher , tỏa nhiệt vận chuyển , có phần lưỡi liếm ở đâu uy tín , dùng sạc hàng nhái , chống thấm nước.
  • Cách dùng: giá sỉ Khi sử dụng thì lắp các bộ phận lại amazon , bật nút nguồn lên sau đó tùy chỉnh chế độ rung thụt và phần lưỡi liếm ở vị trí yêu thích cao cấp . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản giá rẻ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn sản xuất để tạo cảm giác trơn mượt hơn Đài Loan , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 19cm x 3,5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Leten
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Leten Wonderful 

Leten là một thương hiệu đồ chơi tình dục đến từ Nhật Bản link web . Nhắc về chất liệu Trung Quốc những sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc bảng giá thì chắc chắn không cần phải bàn cãi nhập hàng . link web Những sản phẩm đến từ thương hiệu này thường có Trung Quốc những ưu điểm như độ bền cao thương hiệu , chống thấm nước tốt mới nhất , chất liệu tự nhiên mang lại khoái cảm chân thật giá sỉ . đấu giá Đặc biệt tham khảo , sản phẩm còn quà tặng được bán thanh toán với giá cả cực kỳ hợp lý xách tay , phù hợp nhập hàng với đại đa số khách hàng có thu nhập vừa phải.

 So sánh Dương vật giả rung kép mạnh mẽ sạc điện - Leten Wonderful giá tốt

Ưu điểm nổi trội tự động của sản phẩm dương vật giả Leten Wonderful 

Sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ này chất lượng được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp an toàn cho làn da an toàn , cọ xát vào cơ thể nhiều lần không bị kích ứng da tự động . Thiết kế lạ lẫm với khả năng rung thụt đủ 7 tần số từ nhẹ tới mạnh Úc , nơi nào với nhiều nhịp điệu rung khác nhau hàng nhái sẽ Đài Loan để lại dấu ấn sâu sắc khi sử dụng đại lý , cho nàng trải nghiệm yêu từ mơn trớn tới cuồng nhiệt như vũ bão. 

 So sánh Dương vật giả rung kép mạnh mẽ sạc điện - Leten Wonderful giá tốt

Dương vật giả Wonderful có độ bền cao xuất xứ , chống thấm nước lại có giá bán hợp lý phù hợp Nhật Bản với nhu cầu đại đa số khách hàng báo giá . Hình dáng bên ngoài thon dài bền , cong kho hàng và có hàng Hiệu các điểm gân kho hàng để tiếp xúc Hàn Quốc với vùng nhạy cảm cho nàng hưng phấn hỗ trợ bỏ sỉ được lên đỉnh gần nhất . Phần đầu dương vật khi tích hợp chế độ rung Úc sẽ bần bật khiến nàng sướng điên lên rồi đầy đủ nước voucher để kéo dài thời gian quan hệ. 

 So sánh Dương vật giả rung kép mạnh mẽ sạc điện - Leten Wonderful giá tốt

Phần lưỡi liếm vùng kín thanh lý được trang bị thêm hướng dẫn để mân mê “ âm vật “ khiến nàng có trải nghiệm cực kỳ khó quên tham khảo . Sản phẩm khi hết pin tại nhà thì sạc thêm qua app , sau khi sử dụng vệ sinh sạch shop sẽ cao cấp có thể tái sử dụng nhiều lần. 

 So sánh Dương vật giả rung kép mạnh mẽ sạc điện - Leten Wonderful giá tốt

đánh giá Đặc biệt sản phẩm này có chức năng tỏa nhiệt vô cùng tuyệt vời sản xuất . bảo hành Khi sử dụng người dùng phản hồi có thể cảm nhận hàng Hiệu được hơi ấm từ dương vật giả đi sâu vào cơ thể tạo cảm giác dễ chịu cửa hàng , an tâm không làm giật mình như công cụ thông thường dễ dàng . Chế độ nhiệt tỏa ra vừa phải không thông minh quá cao thống kê để làm tổn thương vùng da nhạy cảm. 

 So sánh Dương vật giả rung kép mạnh mẽ sạc điện - Leten Wonderful giá tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Leten Wonderful 

  • Bạn nhớ đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng nước ngoài , kiểm tra vận chuyển các bộ phận đặt mua và lắp đặt thử vận hành có ổn hay không.

  • Vệ sinh sạch Hàn Quốc sẽ sản phẩm cung cấp với nước ấm nhập khẩu hoặc nước muối sinh lý

  • Trung Quốc Khi sử dụng Nhật Bản thì lắp xuất khẩu các bộ phận lại cao cấp , bật nút nguồn lên Đài Loan sau đó tùy chỉnh chế độ rung thụt shop và phần lưỡi liếm ở vị trí yêu thích.

  • Có thể kết hợp sử dụng đại lý với gel bôi trơn trong mới nhất quá trình “yêu” đăng ký để giúp “yêu” trơn tru hướng dẫn , “cô bé” không bị thiếu nước đấu giá mà đau rát.

  • Nhớ sạc pin đầy đủ đấu giá để khi sử dụng không bị ngắt giữa chừng.

  • Sau khi sử dụng theo yêu cầu thì bạn nhớ rửa sạch sản phẩm giao hàng với nước muối sinh lý Úc và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Leten Wonderful

Bảo quản sản phẩm nơi sạch tại nhà sẽ nhanh nhất , dưới 30 độ C hỗ trợ , tránh ánh nắng trực tiếp thảo luận và bụi bẩn.

Tại sao nên mua dương vật giả Leten Wonderful tại Đây? 

Bạn muốn mua dương vật giả Leten Wonderful đấu giá ? Hãy đến nhận xét với Đây bảo hành . Tại đây giảm giá , nội địa các sản phẩm đều là hàng chính hãng kho hàng . Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn online có thể mua phụ kiện được sản phẩm phù hợp đặt mua với nhu cầu sử dụng.

 So sánh Dương vật giả rung kép mạnh mẽ sạc điện - Leten Wonderful giá tốt

Cùng mini với đó bền , dịch vụ giao hàng nhanh chóng Trung Quốc , bảo mật thông tin sản phẩm địa chỉ và khách hàng.

Đây liên tục có đấu giá các chương trình khuyến mãi giúp bạn khách hàng có thể chọn vệ sinh được cho mình sản phẩm chất lượng rẻ nhất , giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.