Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3439

Danh mục: Dương vật giả đa năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm so sánh , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo bảo hành , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật phụ kiện , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung giá rẻ , Ngoáy xuất khẩu , Toả Nhiệt đánh giá , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  lắp đặt để cố định rồi tiến hành quan hệ trung tâm . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  tự động và bảo quản nước ngoài . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  tiki để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ Đức , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ ở đâu tốt . Với mức giá tận nơi khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại kiểm tra , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn trung tâm sẽ tạo ra sự bùng nổ xách tay , khiến chị em có mới nhất những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Ưu điểm danh sách của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày so sánh và nổi cộm Đài Loan sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống hàng nhái với dương vật thật ở đâu uy tín của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn thảo luận và mềm mại đổi trả , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không giao hàng , bám dính tốt thống kê mọi bề mặt nên nữ giới Đức có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm ở đâu tốt lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước Đức tuyệt đối chính hãng , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha so sánh được mô phỏng danh sách với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông Nhật Bản , kích thước ở đâu tốt của đồ chơi này không nhập khẩu những làm hài lòng cô bé shop của phái nữ bảo hành mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong bỏ sỉ các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Dương vật giả Muha còn nổi bật tiết kiệm với hệ thống làm nóng thông minh lắp đặt lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng giá sỉ và chân thật nhất ở đâu tốt , như đang hùng hục làm tình lắp đặt với một anh chàng vạm vỡ có nên chọn và khỏe mạnh.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Cơn sướng khổng lồ kiểm tra sẽ làm bùng nổ nhận hàng các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái Úc được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường đặt hàng rất lớn địa chỉ , cùng báo giá với hàng Hiệu những sợi gân bao bọc xung quanh đánh giá sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại đặt hàng và không chịu bền được link web và gục ngã vì sướng.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Có gì phân phối đặc biệt trong thiết kế đại lý của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ tại nhà được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền giá sỉ và chống thấm nước cực tốt giá bán lẻ cũng như khả năng uốn cong chạm đến ở đâu tốt mọi điểm khoái cảm nhất hàng nhái của nàng giá sỉ . Điều này đồng nghĩa Nhật Bản với việc chị em địa chỉ có thể thủ dâm ở khách hàng những nơi có nhiều nước như bồn tắm đẹp , phòng tắm nhận hàng nhưng lưu ý đừng bền để nước vào remote điều khiển là cửa hàng được.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

bình luận Giờ đây bạn chất lượng có thể thoải mái sử dụng có nên chọn , thủ dâm cùng sản phẩm hướng dẫn và đạt lấy hàng được khoái cảm sung sướng Trung Quốc bất cứ khi nào cảm thấy thích amazon . Bạn không còn phải vướng vào mới nhất những mối quan hệ nam nữ phiền phức thanh lý với nam giới có nên mua và không còn phụ thuộc người nào thế giới để Đài Loan được khoái cảm nữa.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Phần đầu khấc bảo hành của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục cao cấp với cường độ manh hơn bảo hành những cú hích Thái Lan của Pháp các quý ông nhận hàng , bảo đảm qúy cô lắp đặt sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh đăng ký sẽ ước ao rằng mình lớn cũng lắp đặt có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo tiết kiệm và chắc khỏe đến cửa hàng như vậy giá rẻ . Chiếc đầu khấc ấy mới nhất sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo báo giá của chị em dễ dàng , dễ dàng tìm ra thống kê được điểm G mini và liên tục tấn công vào nó nhập hàng , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim gần nhất , miệng Hàn Quốc thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu đã qua sử dụng sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm đặt mua , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển hướng dẫn để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế showroom với tại nhà những đường gân dày to hấp dẫn hàng nhái và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại sử dụng , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý nơi nào cũng như sinh lý ăn trộm , cần một người thỏa mãn thống kê nhưng không có giao hàng . Hãy bỏ sỉ để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý nước ngoài của bạn cao cấp , từ sự thỏa mãn giá rẻ và hài lòng sinh lý tại nhà mà sản phẩm mang lại nơi nào , chắc chắn phần tâm lý chất lượng của bạn mua hàng cũng vệ sinh sẽ thảo luận được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường bền , ăn trộm với chức năng hút chân không dùng nước ngoài để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ tham khảo , vì vậy có nên chọn mà chị em thanh lý có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở ở đâu uy tín mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy phụ kiện . Đồng thời sản phẩm có nên mua cũng Nhật Bản được trang bị chức năng rung ngoáy tự động , giúp chị em sung sướng cực tốt nhất đã hơn bao giờ hết giảm giá . Từng nhịp rung ngoáy thống kê sẽ khiến chị em như facebook được lên cõi bồng lai ở đâu tốt , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng chợ để kích thích màn dạo đầu nước ngoài với nàng thật hoàn hảo nước ngoài , ngọt ngào thanh lý .
  • Sử dụng kết hợp đặt hàng với gel bôi trơn thống kê để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình rẻ nhất , người yêu hướng dẫn có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp tư vấn để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh hàng nhái .
  • Các chị em không cảm thấy nhanh nhất được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm Trung Quốc để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch voucher sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm Mỹ . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả có nên chọn và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo thế giới sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển Trung Quốc và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) khuyến mãi để siêu thị quá trình diễn ra hấp dẫn hơn đẹp . mới nhất Nếu âm đạo sản xuất của đánh giá các bạn nữ Hàn Quốc đã tự tiết đủ dịch nhờn ở đâu tốt thì phụ kiện có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường giảm giá , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng gần nhất và nước sạch tiki , lau khô Thái Lan , bảo quản nơi kín đáo gần nhất , mát đặt mua và tránh bụi bẩn Úc . Chú ý không rửa bộ điều khiển khuyến mãi mà chỉ lau vệ sinh siêu thị và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân chiết khấu , không sử dụng chung có nên chọn với người khác sửa chữa để tránh lây lan thảo luận các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách thanh toán để lớn có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm xách tay , bạn cần rửa sơ qua nhập hàng với nước sạch Mỹ để cung cấp những chất dịch lưu trong phụ kiện quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm tham khảo , không dùng nước sôi ở đâu uy tín để vệ sinh vì Hàn Quốc sẽ khiến sản phẩm nóng chảy nhập khẩu , hư mòn mất đi tính chất vốn có giá bán và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng đại lý , lừa đảo hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. danh sách .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.