Dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Màu hồng - Loveaider

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1888

Danh mục: Dương vật giả đa năng

990.000₫ 1.138.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả xịt nước màu hồng Loveaider sở hữu 7 chế độ rung đa chiều nhận xét , linh hoạt mini , kích thích hưng phấn mãnh liệt cho “cô bé” rẻ nhất của nàng ở đâu uy tín . dịch vụ Đặc biệt chất lượng , sản phẩm còn thanh toán được thiết lập cơ chế phun nước giống như chàng xuất tinh khi đạt đỉnh vận chuyển , mang đến cho chị em thanh lý những cực khoái chân thực giá bán lẻ , đầy mới lạ.
  • Thành phần: Silicone y tế cao cấp tổng hợp , không gây kích ứng da.
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn thương hiệu , tạo hình dương vật giả mang đến trải nghiệm thỏa mãn đầy chân thực cho người dùng đẹp , 7 chế độ rung kho hàng , có thể xịt nước như nam giới xuất tinh khuyến mãi . Sử dụng pin sạc thông minh thông qua cổng sạc USB.
  • Cách dùng: Vệ sinh dương vật giả bằng cồn y tế danh sách hoặc dung dịch vệ sinh trước và sau khi sử dụng Đức . Bật máy kiểm tra , chọn chế độ rung thích hợp rồi tiến hành “thẩm du” to . Sau khi dùng đại lý , vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản cửa hàng . Ngoài ra quà tặng , trong quá trình “tự sướng” thương hiệu , nên dùng kết hợp shop với gel bôi trơn trung tâm để các thao tác mượt mà hơn bình luận , khơi dậy cực khoái lạc thú nhất.
  • Quy cách: 1 hộp shop bao gồm dương vật giả màu hồng
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Xuất xứ: HongKong
  • Bảo quản: Nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Loveaider 

Dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung Loveaider là vũ khí đắc lực mới nhất để chị em cải thiện chất lượng đời sống tình dục hiệu quả phân phối , tìm lại trải nghiệm sung sướng thăng hoa cùng cực khi xa cách người thương.

 Cửa hàng bán Dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Màu hồng - Loveaider tốt nhất

Đồ chơi người lớn này  xách tay được đông đảo chị em yêu thích nhờ to các tính năng ưu việt thế giới mà nó sở hữu hướng dẫn , chạm đến điểm “sướng” tê dại bên trong “cô bé” shop , khiến nàng phải cong mình trước miễn phí những cơn sóng dục tình mãnh liệt chính hãng mà “cu giả” tạo nên.

Ưu điểm nổi trội danh sách của dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Loveaider

Dương vật giả Loveaider thảo luận được làm từ chất liệu silicon cao cấp an toàn miễn phí và mềm mịn Nhật Bản , mang đến cho người dùng cảm giác kích thích như đang “ân ái” cùng người trong mộng theo yêu cầu , tràn đầy năng lượng dục vọng có nên chọn . Bạn không cần lo lắng bị kích ứng nơi bán dù là làn da nhạy cảm nhất.

 Cửa hàng bán Dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Màu hồng - Loveaider tốt nhất

Chưa kể tới phân phối , sản phẩm còn sở hữu đến 7 chế độ rung đa năng shop , mang đến nhiều sự lựa chọn trong mỗi lần “thẩm du” bỏ sỉ , khiến “cô bé” thanh toán được yêu chiều hết nấc nội địa , nước nôi lênh láng tiki , đê mê cực độ. 

Bạn mini có thể điều chỉnh thay đổi chế độ rung từ nhẹ nhàng tới mãnh liệt giá rẻ để đi từ cung bậc khoái cảm này đến cung bậc khoái cảm khác tốt nhất , lên đỉnh một cách dễ dàng mini , thăng hoa tột đỉnh.

 Cửa hàng bán Dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Màu hồng - Loveaider tốt nhất

bảng giá Đặc biệt siêu thị , sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ này còn Mỹ được trang bị tính năng xịt nước thông minh nhanh nhất . Đây chính là điểm nhấn ấn tượng không có ở “chim giả” khác khiến nhiều chị em trung thành đánh giá với siêu phẩm này nhận hàng , mang đến cho nàng trải nghiệm “lên đỉnh” phê như chơi thật.

 Cửa hàng bán Dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Màu hồng - Loveaider tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Loveaider

  • Trước đắt nhất và sau mỗi lần sử dụng dương vật giả ở đâu uy tín , cần vệ sinh sản phẩm bằng nước muối mua hàng , cồn y tế,.. có nên mua . nhanh nhất để đảm bảo an toàn vệ sinh cho âm đạo đẹp , đồng thời giúp sản phẩm duy trì độ bền lâu hơn.

  • Nên sử dụng chung quà tặng với nơi bán những loại gel bôi trơn địa chỉ hoặc bao cao su phù hợp nhận xét để kích thích hiệu quả dịch vụ , mang đến cảm giác “mây mưa” phê như thật amazon và đảm bảo “cô bé” so sánh của chị em luôn ướt át địa chỉ , mềm mại.

  • có nên mua Khi đưa dương vật giả vào bên trong âm đạo hàng nhái , bật công tắc hàng Hiệu . Sau đó điều chỉnh đến chế độ rung khiến bạn sung sướng nhất hướng dẫn và nằm tận hưởng đẹp những cơn sóng dục tình đê mê phân phối mà nó mang lại.

  • Sau khi dùng xong xuất xứ , tắt nguồn lấy hàng , vệ sinh sản phẩm sạch thông minh sẽ.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Loveaider 

  • Không sử dụng nước tẩy rửa chứa báo giá các hoạt chất có tính tẩy mạnh.

  • Không dùng chung dương vật giả đẹp với người khác lừa đảo để tránh nguy cơ lây bệnh tình dục.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Loveaider 

  • Bảo quản dương vật giả tại nơi khô thoáng voucher , tránh nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp bảo hành và bụi bẩn.

  • Tránh hàng giả để thanh lý những phần chứa mạch điện tiếp xúc trực tiếp tư vấn với nước sửa chữa , chất tẩy rửa thống kê sẽ dễ làm hư hại sản phẩm.

Tại sao nên mua dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Loveaider tại Đây?

Việc sử dụng sextoy không rõ nguồn gốc có nên mua sẽ gây nên giảm giá rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe sinh sản phản hồi của chị em dịch vụ . Bởi đa phần miễn phí những công cụ này đều Nhật Bản được làm từ chất liệu thiếu an toàn tiết kiệm , tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh phụ khoa cao.

Vì lẽ đó showroom , việc tìm đến thế giới những địa chỉ phân phối sextoy uy tín đại lý , cửa hàng được cơ quan chức năng cấp phép kinh doanh đồ chơi tình thú chính hãng như Đây kho hàng sẽ mang đến cho bạn đắt nhất những trải nghiệm thẩm du an toàn - thăng hoa hơn cả!

 Cửa hàng bán Dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Màu hồng - Loveaider tốt nhất

tổng hợp Khi mua dương vật giả xịt nước 7 chế độ rung - Loveaider tại Đây chiết khấu , bạn ở đâu tốt sẽ nơi bán được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giải đáp tận tình về hướng dẫn sử dụng Trung Quốc , công năng đã qua sử dụng và cách bảo quản sửa chữa của từng sản phẩm chính hãng . Ghé thăm web ngay hôm nay chất lượng để khám phá kho tàng sextoy đồ sộ bạn tham khảo nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.