Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2583

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

700.000₫ 805.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Sử dụng âm đạo giả online để thỏa mãn nhu cầu tình dục trở nên vô cùng phổ biến tận nơi hiện nay giảm giá . Âm đạo giả nhỏ gọn Úc , ôm khít - Tenga thế giới cũng là một sản phẩm như thế xuất khẩu . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn shop , bắt mắt Thái Lan , có thể qua app để trong túi xách nước ngoài , vali và trở thành người bạn đồng hành danh sách của các quý ông siêu thị . Thiết kế bên trong sản phẩm làm bằng silicon mềm mại đại lý , độ đàn hồi cao mang lại cảm giác chân thật khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon cao cấp không độc hại sử dụng , kháng khuẩn
  • Đặc điểm: Thiết kế sản phẩm mô tả giống như âm đạo vận chuyển của chị em phụ nữ xưởng , miệng hồng hào kiểm tra , nhỏ gọn quà tặng , bên trong có nhiều gân gai kích thích.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng bằng cồn y tế dễ dàng hoặc nước ấm Hàn Quốc , sau đó chợ để khô nhập khẩu . Mở nắp cốc bình luận , sau khi "cậu bé" đủ cương cho vào phần miệng sửa chữa của âm đạo giả và tiến hành quan hệ mua hàng . Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn to để giảm độ ma sát khi sử dụng và bao cao su siêu thị để dễ dàng vệ sinh hơn giá sỉ . Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng và bảo quản.
  • Quy cách: 1 cái
  • Kích thước: 15 x 6 cm
  • Thương hiệu: Tenga
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả nhỏ gọn ở đâu , ôm khít - Tenga 

Âm đạo giả nhỏ gọn theo yêu cầu , ôm khít - Tenga là sản phẩm cốc thủ dâm vệ sinh được dịch vụ rất nhiều đấng mày râu nổi tiếng hiện nay cân nhắc thông minh và chọn lựa miễn phí . Sản phẩm an toàn được làm nên từ chất liệu silicon an toàn hàng nhái và lành tính cho người sử dụng.

 Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga có tốt không?

Đồ chơi người lớn dành cho nam có thiết kế bên ngoài bắt mắt chợ , bên trong tinh tế mang tới giảm giá những cảm giác cực phê nổi tiếng . Do đó facebook , nó khiến cho khuyến mãi các quý ông vô cùng mê mẩn.

Ưu điểm nổi trội phụ kiện của sản phẩm âm đạo giả nhỏ gọn chất lượng , ôm khít - Tenga 

Điểm thế giới đặc biệt đầu tiên phải kể đến là về thiết kế trung tâm . Sản phẩm có vỏ ngoài tư vấn được thiết kế thanh lịch sản xuất , bắt mắt trung tâm và nhỏ gọn Nhật Bản , ở đâu uy tín các quý ông đại lý có thể mang theo bên mình trong mỗi chuyến đi mini . Dù ai đó có tò mò chắc chắn khách hàng cũng không thể phát hiện. 

 Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga có tốt không?

to Bên trong âm đạo giả Tenga chất lượng được thiết kế có gai bi cung cấp mới nhất những đường gợn sóng thương hiệu để gia tăng khoái cảm mua sắm . Ngoài ra đã qua sử dụng , silicon ôm khít tạo cảm giác hút chặt dương vật mang đến cho bạn cảm giác đê mê như âm đạo thật thụ nhập khẩu của phụ nữ vệ sinh , kích thích nam giới đạt cực khoái.

 Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga có tốt không?

Đồ chơi người lớn  to được làm từ silicon cao cấp vô cùng mềm mại hướng dẫn , co giãn tuyệt vời nên cho cảm giác theo yêu cầu rất chân thật nội địa . Đồng thời giảm giá , hàng Hiệu cũng mang tới sự an toàn trong suốt mua hàng quá trình sử dụng lừa đảo . Dù bạn có một làn da nhạy cảm lấy hàng cũng không nên to quá lo lắng.

 Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga có tốt không?

Với đặt hàng những tính năng trên phụ kiện , âm đạo giả nhỏ gọn sửa chữa , ôm khít - Tenga là sản phẩm giúp nam giới giá bán có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách an toàn qua app và văn minh voucher . Các quý ông chính hãng sẽ có nhập khẩu được đặt mua những trải nghiệm vô cùng chân thật.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả nhỏ gọn tổng hợp , ôm khít - Tenga 

  • Bước 1: Lột phần vỏ bên dưới sản xuất của chiếc cốc bỏ sỉ , chất lượng sau đó lấy phần âm đạo giả bên trong ra một cách cẩn thận.

  • Bước 2: Để tạo cảm giác hưng phấn phản hồi , bạn Nhật Bản có thể vừa sử dụng sản phẩm xưởng và xem thêm một vài "bộ phim tình cảm".

  • Bước 3: Bôi một ít gel bôi trơn lên phần dương vật ở đâu tốt hoặc phần môi âm đạo phân phối để tạo độ trơn mượt nhận hàng sau đó đưa dương vật vào khuyến mãi và di chuyển âm đạo theo chiều hướng shopee Trung Quốc các anh Mỹ mong muốn lấy hàng để đạt đấu giá được độ cực khoái.

  • Bước 4: Vệ sinh cốc Tenga bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả nhỏ gọn xuất xứ , ôm khít - Tenga 

  • Không sử dụng sản phẩm chung online với người khác tiết kiệm để tránh lây nhiễm vệ sinh các bệnh lý qua đường tình dục.

  • Dùng thêm gel bôi trơn cửa hàng để cuộc "yêu" thêm nhẹ nhàng mới nhất , trơn tru.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả nhỏ gọn sản xuất , ôm khít - Tenga 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo Mỹ , thoáng mát Úc , tránh ánh nắng trực tiếp chất lượng của mặt trời.

Tại sao nên mua âm đạo giả nhỏ gọn giảm giá , ôm khít - Tenga tại Đây? 

Âm đạo giả nhỏ gọn bảng giá , ôm khít - Tenga rẻ nhất được bày bán hướng dẫn khá phổ biến trên thị trường xách tay hiện nay mua hàng . Tuy nhiên đẹp , có ăn trộm khá nhiều sản phẩm là hàng giả nội địa , hàng nhái tổng hợp . Do đó mua hàng , điều quan trọng hàng đầu là tìm kiếm hàng giả được địa chỉ phân phối hàng uy tín thống kê , chất lượng.

 Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga có tốt không?

Đây là chuỗi phân phối quà tặng các sản phẩm đồ chơi tình dục uy tín qua app và chính hãng kiểm tra . Bạn shopee sẽ hoàn toàn yên tâm thế giới có thể yên tâm về chất lượng showroom , giá cả xưởng , xuất xứ thanh lý . Cùng giảm giá với đó tốt nhất , hàng hóa bảo hành được giữ kín thông tin khi giao đến tay khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất