Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3618

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuTOUCH
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtnhiều chế độ rung khác nhau nhận hàng , sạc pin hàng giả , Silicon nguyên khối đổi trả , không thấm nước tiki và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phầnnhựa ABS vận chuyển , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo cao cấp , thoáng mát
Hạn sử dụng05 năm
Kích thướcChiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng facebook các quý ông độc thân sửa chữa , sửa chữa các ông chồng công tác xa nhà giảm giá hoặc người tình thông minh của mình đẹp để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin gần nhất sẽ đem lại cảm giác đê mê ở đâu uy tín , tê tái cho Lazada các quý ông dễ dàng . Chỉ có sản phẩm Mỹ của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB cao cấpcốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản nội địa . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế chợ các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới nhận xét . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp đấu giá , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB cao cấpSản phẩm địa chỉ được thiết kế độc đáo amazon với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn shop tuyệt đối cho người dùng Mỹ . Với kích thước 7cm x 18,5cm so sánh , hoàn toàn thích hợp chiết khấu để chiều chuộng cậu bé shop của tại nhà các quý ông vệ sinh . sản xuất Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau Đức sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong tận nơi . Sản phẩm có pin sạc nên ăn trộm rất tiện lợi khi sử dụng đặt hàng , thương hiệu với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn bỏ sỉ và sử dụng.

Tính năng nổi bật sửa chữa của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được giá rẻ các quý ông ưa chuộng ở đâu tốt đắt nhất mong muốn sở hữu đã qua sử dụng , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến nội địa các quý ông mê mẩn ở đâu . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có đấu giá những bi khuyến mãi và đường sóng như một cô bé thực sự khách hàng . Chất liệu cung cấp của bi Nhật Bản và đường sóng hoàn toàn mềm mại nhận xét . Đài Loan Khi đưa cậu bé vào sản xuất sẽ cảm giác như vào một mê cung tư vấn , vuốt ve Nhật Bản và mút chặt.

Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB cao cấpCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật thảo luận , bạn trung tâm sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác lắp đặt . Kích thước nhỏ gọn đẹp có thể mang theo bất kỳ nơi nào cao cấp mà bạn muốn thảo luận , phòng khách mới nhất , phòng ngủ Trung Quốc , nhà vệ sinh chất lượng , văn phòng danh sách hoặc đi du lịch.

Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB cao cấpChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều thanh toán đặc biệt phải kể đến Galaku Touch tại nhà đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong đẹp . đăng ký Bên trong khách hàng đã ở đâu uy tín được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không lừa đảo , khiến khi cậu bé đưa vào giá bán , xách tay sẽ có cảm giác ăn trộm được mút chặt cửa hàng và co thắt như cô bé lần đầu nhập khẩu được khai phá.

Sản phẩm online được thiết kế báo giá để sử dụng thảo luận được 5 năm kể từ ngày sản xuất tham khảo , chất liệu nhựa tự động và silicon trung tâm rất dễ vệ sinh miễn phí và làm sạch hướng dẫn . facebook Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước nổi tiếng , không mốc trong gần nhất mọi môi trường xách tay , cửa hàng rất tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB cao cấpSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm đại lý . Các bước tiến hành an toàn như sau:

  • thanh toán Khi xé bỏ bao bì sản phẩm Lazada , bạn sạc pin trước trung tâm để chuẩn bị năng lượng cho an toàn quá trình sử dụng lắp đặt . Pin sạc đầy nhanh nhất được sử dụng trong vòng 60 phút Lazada , đèn còn sáng vận chuyển thì pin mua sắm vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng tiki để lau chùi bên trong Úc và bên ngoài sản phẩm khách hàng , vệ sinh cậu bé mới nhất của mình một cách sạch Pháp sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc bảng giá và bên trong cốc vận chuyển , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong mới nhất , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây sản xuất để kích hoạt rung giá rẻ , bấm nguồn ở đâu uy tín để thay đổi chế độ rung theo sở thích bỏ sỉ của mình.
  • Sau khi dùng sau tổng hợp thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s gần nhất để tắt chế độ rung quà tặng . giá sỉ Khi tháo ra vệ sinh nhanh nhất thì tháo bộ phận rung từ phải qua giảm giá , nhẹ nhàng nội địa và từ từ ở đâu để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong hỗ trợ và ngoài cốc bằng nước tiki và lau khô tiki , vệ sinh cậu bé chợ của mình một cách sạch shop sẽ.

Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB cao cấpVệ sinh sạch chợ sẽ sản phẩm trước đấu giá và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

nổi tiếng Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku voucher , bạn nơi bán cũng cần lưu ý một số vấn đề sau tại nhà để giữ gìn sản phẩm tại nhà và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch ở đâu tốt sẽ sản phẩm thanh lý , dương vật trước tổng hợp và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả Pháp với người khác kho hàng để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn địa chỉ để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn ở đâu , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng sản xuất để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì cửa hàng , mất tác dụng rung nổi tiếng thì không có mua hàng các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất