Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3621

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm online , cọ sát tăng khoái cảm đại lý , gân nổi chạy dọc thân chợ , giải tỏa sinh lý hiệu quả đã qua sử dụng , Mềm mịn như lụa tư vấn , Silicon nguyên khối địa chỉ , không thấm nước cao cấp và bị ố màu theo thới gian sữ dụng bảng giá , thiết kế nhỏ gọn so sánh , ngụy trang. Pháp , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít kiểm tra , kèm van xả điều chỉnh thoát khí tự động , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS cửa hàng , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo so sánh , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản đã qua sử dụng được biết đến là 1 sản phẩm tốt bền và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu shopee . Được làm từ nguyên liệu cao cấp nổi tiếng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại xách tay , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm hỗ trợ , sung sướng nhận xét và đê mê mỗi khi sử dụng chiết khấu . Bài viết này tổng hợp sẽ bật mí đẹp các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách qua app các đấng mày râu lựa chọn Pháp để giữ gìn hình ảnh Lazada của bản thân thương hiệu thông minh cũng là cách tìm đến Nhật Bản những cái mới mẻ so sánh , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Sản phẩm đại lý được thiết kế tiki với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng tại nhà . nhập khẩu Thêm vào đó là thông minh các chế độ xoắn hút lừa đảo , ôm siết lấy cậu bé mang đến có nên mua những cuộc yêu cháy bỏng lừa đảo và đáng nhớ.

Đặc điểm chợ , chức năng nổi bật shopee của cốc thủ dâm Leten Capsule

Bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấpThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục bảo hành được nhiều đấng mày râu lựa chọn hướng dẫn . Sản phẩm lừa đảo được thiết kế nhỏ gọn mini , nó tựa như âm đạo báo giá của cô bé đang tuổi dậy amazon thì ôm khít đánh giá và mềm mịn đặt mua . Chúng thương hiệu có thể mang đi khách hàng và sử dụng lấy hàng mọi lúc shopee mọi nơi khi có nhu cầu tận nơi . showroom Đặc biệt quà tặng , Cốc thủ dâm Leten Capsule đấu giá được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có có nên mua được mini những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm ở đâu tốt được thiết kế voucher với chế độ rung lắc chiết khấu , hút thụt mạnh nhẹ nơi bán để đáp ứng nhận hàng được nhu cầu sinh lý showroom của nam giới địa chỉ cũng như kích thích xưởng , tăng khoái cảm thanh lý . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu dễ dàng . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule lấy hàng các chàng trai mới lớn hay giá rẻ các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ chính hãng có thể thoả mãn kho hàng mọi tư thế lên đỉnh hàng Hiệu , mang đến dễ dàng những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm mới nhất được đông đảo cánh mày râu lựa chọn dịch vụ bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm shop khá đơn giản facebook . Cụ thể chợ như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ Hàn Quốc của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule theo yêu cầu . Sau đó thanh lý , bật nguồn công tắc vệ sinh của sản phẩm rồi lựa chọn sản xuất , điều chỉnh chế độ rung lắc bảo hành , chế độ thụt phù hợp sửa chữa với nhu cầu sinh lý bền của bản thân khuyến mãi . Tuy nhiên giá rẻ để tăng khoái cảm nội địa và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất Nhật Bản sau đó tăng dần tăng dần độ rung thương hiệu , thụt.

Bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Lưu ý: giá rẻ Khi sử dụng xong sản phẩm anh em đấu giá tuyệt đối không xuất khẩu được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay cửa hàng . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule đẹp với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất