Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3257

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn so sánh , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới thanh lý những khoái cảm đầy mãnh liệt địa chỉ , hỗ trợ kiểm tra các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone Đài Loan , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tổng hợp với thiết kế nhỏ nhắn giá bán lẻ và xinh xắn xưởng nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ tại nhà sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt siêu thị . Đài Loan Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn vận chuyển sẽ không thể nào bỏ qua vận chuyển được máy rung amazon với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị ở đâu tốt với thiết kế đã qua sử dụng khá đẹp mắt Lazada . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hỗ trợ sẽ linh hoạt massage thành hậu môn địa chỉ và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻ

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻ

Kích thước thanh toán của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻ

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary an toàn có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo thế giới và công dụng khuyến mãi của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary nước ngoài được cấu tạo từ chất liệu lành tính hàng Hiệu và an toàn hàng nhái với người sử dụng sử dụng với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp. Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại xách tay , có độ đàn hồi tốt thanh toán , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm hướng dẫn . Ngoài ra bình luận , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt địa chỉ , nên phân phối các bạn nước ngoài có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhập khẩu và vệ sinh.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻ

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻ

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary vận chuyển được làm từ tiki những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế lừa đảo thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng mới nhất khá nhỏ nhắn dễ dàng , to nếu so sánh hàng giả thì phần kích thích đẹp của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay online . Vì thế hàng giả , thông minh các bạn Hàn Quốc có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ở đâu , vì máy rung giao hàng sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín lấy hàng . Kể cả tiết kiệm những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn đắt nhất cũng sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn showroom của máy rung Bead Elementary này đó chính là to được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới Úc và nhỏ dần ở phần đầu bền . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn bỏ sỉ mà không hề gây đau đớn giá sỉ . Càng về phía đuôi thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm thảo luận . Và khi máy rung xâm nhập vào nhập khẩu được sâu bên trong mua sắm sẽ chạm đến tuyến tiền liệt thế giới , đây chính là điểm G cực khoái thế giới của nam giới.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn tổng hợp được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ đánh giá với 10 chế độ rung khác nhau Trung Quốc . Ở mỗi chế độ rung theo yêu cầu , chợ các bạn shopee sẽ cảm nhận tiết kiệm được sự kích thích khác nhau shop và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm miễn phí . Trải nghiệm nhiều tốt nhất dao động rung kích thích lấy hàng sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc trung tâm của sự thăng hoa sung sướng.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho online các bạn gay bảo hành mà ngay cả giá bán các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ có nên mua vẫn Lazada có thể sử dụng giá rẻ được Đức . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” có nên chọn nhé shop phản hồi nhưng quý ông đích thực qua app cũng cực kỳ sung sướng khi đã qua sử dụng được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy miễn phí . Vì thế sửa chữa , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the nơi nào đấu giá các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻ

Cách sử dụng có nên mua , vệ sinh khuyến mãi và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước danh sách và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng đã qua sử dụng , ở đâu hoặc bạn qua app có thể dùng nước kho hàng và xà phòng dịu nhẹ trung tâm để vệ sinh nước ngoài cũng nổi tiếng được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy chiết khấu để tạo sự trơn mượt miễn phí , tránh đau rát tổng hợp và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản xuất khẩu , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây nơi nào để khởi động shop hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh hàng Hiệu để chuyển đổi Lazada các chế độ rung.

Nơi bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá rẻ

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng tổng hợp , kín đáo giá sỉ , sạch ở đâu sẽ tốt nhất , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C mini . Không nên thông minh để ở nơi ẩm ướt phụ kiện , có nhiệt độ cao phụ kiện và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào chợ . Để xa tầm tay thống kê của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn shop với người khác ở đâu tốt để tránh lây nhiễm ăn trộm các bệnh qua đường tình dục tổng hợp nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp khuyến mãi và chất lượng nhất giá rẻ hiện nay voucher . hướng dẫn Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung chiết khấu Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói đặt mua riêng cung cấp thì nhập hàng các bạn chất lượng có thể đến trực tiếp Đức các cửa hàng chất lượng của chúng tôi phụ kiện . mini Khi đến mua hàng tại Website dễ dàng , quý khách Mỹ sẽ Lazada được nhân viên tư vấn nhiệt tình khuyến mãi , tự động có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục ở đâu để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất chiết khấu với mình.

Quý khách chất lượng cũng thế giới có thể mua online to thế giới được giao hàng tận nơi thanh lý rất nhanh chóng giảm giá , an toàn nhập khẩu và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website mini hoặc liên hệ qua số hotline gần nhất của chúng tôi ngay bên dưới link web nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 so sánh nếu có thắc mắc bảng giá các bạn đánh giá có thể liên hệ miễn phí để Đức được tư vấn.

Hàng tận nơi được giao kín đáo Nhật Bản và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-13%Hot4.3
 Bảng giá Que kích thích hậu môn - Pretty Love Anal Balls  mới nhất
-31%Hot5
Cung cấp Phích inox cắm hậu môn - Anal Toy giá rẻ

-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất