Trứng rung điều khiển từ xa bằng giọng nói dùng sạc - Nalone Sweetie

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2644

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

1.050.000₫ 1.207.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Trứng điều khiển từ xa bằng giọng nói Nalone Sweetie sở hữu thiết kế nhỏ bé phụ kiện , dễ dàng tiến sâu vào bên trong vùng “cấm” Mỹ của nàng tận nơi , mơn trớn từng điểm nhạy cảm và khơi dậy cực khoái tê dại showroom . Sản phẩm đẹp được tích hợp 7 chế độ rung thông minh tham khảo , cho nàng thỏa sức trải nghiệm bền . giao hàng Đặc biệt quà tặng , nó còn có khả năng rung cảm biến bằng âm thanh giá rẻ , giọng nói hàng nhái , tiếng nhạc,.. dễ dàng . vô cùng sáng tạo đẹp . gần nhất Khi đầu rung đã trôi vào nơi sâu nhất bên trong âm hộ cửa hàng , nàng to sẽ Thái Lan được thảnh thơi hưởng thụ khoái cảm dập dình khuyến mãi , đê mê khách hàng . Từng cường độ rung tự động sẽ phát huy tác dụng dựa theo sự điều phối âm thanh bảo hành của bạn.
  • Thành phần: Chất liệu silicon y tế an toàn thảo luận , không mùi tại nhà , không gây dị ứng dịch vụ , thân thiện ở đâu tốt với làn da.
  • Đặc điểm: Thiết kế sang trọng Lazada , màu sắc bắt mắt vệ sinh , Nhật Bản được tích hợp 7 chế độ rung từ nhẹ tới mạnh phản hồi , tối ưu hóa trải nghiệm người dùng tại nhà . Có khả năng điều khiển từ xa bằng giọng nói lấy hàng , chống thấm nước tốt nơi nào , dùng sạc.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm và sạc đầy pin trước khi dùng lắp đặt . Để khởi động thiết bị trung tâm , bấm giữ nút nguồn trên remote trong thời gian 3s tiết kiệm . Sau đó lựa chọn cường độ và chế độ rung mà bạn yêu thích tư vấn . Tiếp đến Pháp , cho trứng rung vào vùng nhạy cảm cửa hàng để kích thích nhập khẩu . Pháp Khi sử dụng xong mini , vệ sinh lại máy và bảo quản đúng cách tổng hợp . Chú ý: Nên sử dụng kết hợp facebook với gel bôi trơn lấy hàng để tăng cảm giác kích thích.
  • Kích thước: 168mm x 36mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung có nên chọn , remote tự động , cáp sạc và sách hướng dẫn
  • Thương hiệu: Nalone
  • Bảo quản: Tại địa chỉ những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung điều khiển bằng giọng nói Nalone Sweetie 

Trứng rung điều khiển bằng giọng nói Nalone Sweetie - Vũ khí “phòng the” dành shopee riêng cho shopee các cô nàng cá tính Trung Quốc , thời thượng hỗ trợ . Sản phẩm thuộc phân khúc trứng rung cao cấp đã qua sử dụng , kích thích khoái cảm toàn diện có nên chọn , đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. 

 Phân phối Trứng rung điều khiển từ xa bằng giọng nói dùng sạc - Nalone Sweetie mới nhất

Đồ chơi người lớn này nội địa được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế thông minh sửa chữa , có khả năng điều khiển nhịp rung bằng giọng nói có nên chọn . Với kích cỡ nhỏ nhắn lớn , sextoy showroom có thể len lỏi đến nơi sâu nhất bên trong “cô bé” giá bán , khuấy đảo cực “sướng” xưởng , cho nàng đê mê. 

Ưu điểm nổi trội link web của trứng rung điều khiển bằng giọng nói Nalone Sweetie 

Ưu điểm chính nổi tiếng của trứng rung tình yêu Nalone Sweetie là nó giá sỉ đã thành công đem đến cho người dùng Đức những trải nghiệm thuận tiện nhất thương hiệu . Nhờ tích hợp sử dụng các công nghệ hiện đại trong một sản phẩm trứng rung nhỏ gọn. 

Cụ thể địa chỉ , sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này nơi bán có thể điều khiển từ xa thế giới với khoảng cách lấy hàng lên đến 10m ăn trộm . Khiến nàng chỉ cần nằm yên hưởng thụ cơn khoái cảm ùa về siêu thị . Ngoài ra Pháp , thiết kế không dây đặt mua cũng giúp đặt hàng quá trình “thẩm du” Lazada của nàng diễn ra dễ dàng hơn. 

 Phân phối Trứng rung điều khiển từ xa bằng giọng nói dùng sạc - Nalone Sweetie mới nhất

Sản phẩm nơi nào được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau bền , phù hợp theo từng diễn biến cảm xúc tận nơi của đằng gái giá bán lẻ , từ nhẹ nhàng cho đến cuồng loạn mua sắm , đê mê giá bán . Tần số rung thương hiệu , cường độ rung Thái Lan sẽ thay đổi tùy biến miễn phí . Đây chắc chắn giá rẻ sẽ là một vũ khí toàn năng tiki , giúp chàng kích thích bạn tình trong màn dạo đầu “ướt át”. 

 Phân phối Trứng rung điều khiển từ xa bằng giọng nói dùng sạc - Nalone Sweetie mới nhất

Nalone Sweetie có thiết kế xinh xắn bảo hành , nhỏ gọn nhập hàng với chất liệu cấu thành là silicon cao cấp tại nhà , siêu mềm mại đặt mua , đảm bảo an toàn cho sức khỏe thương hiệu của người dùng link web , mang đến trải nghiệm “thẩm du” phê hết nấc cho nàng. 

Không đại lý những thế trung tâm , khả năng chống thấm nước tốt báo giá , giúp bạn thoải mái sử dụng trong phòng tắm hay bồn nước to . Để vừa phản hồi được thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc nội địa , vừa bảo hành được thỏa mãn nhu cầu tình dục tận nơi của mình.

 Phân phối Trứng rung điều khiển từ xa bằng giọng nói dùng sạc - Nalone Sweetie mới nhất

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển bằng giọng nói Nalone Sweetie 

  • Vệ sinh trứng rung trước khi dùng bằng nước muối pha loãng. 

  • Sạc đầy pin trước khi dùng bền . Sau đó bấm giữ nút nguồn trên remote trong thời gian 3s so sánh để khởi động thiết bị. 

  • Lựa chọn chế độ rung hướng dẫn mà bạn yêu thích online , đưa trứng rung vào bên trong “cô bé” xuất xứ hoặc mini những điểm nhạy cảm trên cơ thể khuyến mãi để kích thích khoái cảm. 

  • cao cấp Khi “thẩm du” xong tổng hợp , vệ sinh lại sản phẩm xuất khẩu và bảo quản đúng cách. 

Lưu ý khi sử dụng trứng rung điều khiển bằng giọng nói Nalone Sweetie 

  • Nên sử dụng kết hợp quà tặng với gel bôi trơn ở đâu để tăng cường khoái cảm xưởng và giảm đau rát. 

  • Không sử dụng trứng rung chung Thái Lan với người khác qua app . Điều này đánh giá có thể tăng nguy cơ mắc bệnh tình dục. 

Hướng dẫn bảo quản trứng rung điều khiển bằng giọng nói Nalone Sweetie 

  • Bảo quản ở nơi khô thoáng đổi trả , không có ánh nắng mặt trời. 

  • Tránh xa tầm tay đổi trả của trẻ em. 

Tại sao nên mua trứng rung điều khiển bằng giọng nói Nalone Sweetie tại Đây?  

to Khi mua trứng rung điều khiển bằng giọng nói Nalone Sweetie tại Đây, khách hàng hướng dẫn sẽ danh sách được sở hữu giao hàng những sản phẩm chính hãng to với mức giá phù hợp lắp đặt . Ngoài ra phân phối , bạn đổi trả cũng hướng dẫn có thể liên hệ đến Hotline: 0938411000 hàng nhái của hệ thống. 

 Phân phối Trứng rung điều khiển từ xa bằng giọng nói dùng sạc - Nalone Sweetie mới nhất

Đội ngũ chuyên viên xưởng của Đây shopee sẽ cung cấp cho bạn đăng ký những hàng giả ưu đãi nổi bật nhất kiểm tra . Đồng thời tư vấn cho quý vị tại nhà các chính sách giao hàng Úc , đổi trả,.. nơi nào . đổi trả để người dùng yên tâm mua sắm. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-13%Hot4.3
 Bảng giá Que kích thích hậu môn - Pretty Love Anal Balls  mới nhất
-31%Hot5
Cung cấp Phích inox cắm hậu môn - Anal Toy giá rẻ

-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất