Roi Da R White – Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm Mới Ra Mắt - SHP1028

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2779

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

350.000₫ 583.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Nhắc tới nhập khẩu các món Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm chắc chắn đắt nhất sẽ không bỏ sót Roi Da R White đẳng cấp chính hãng và thời thượng đánh giá . Dù solo Thái Lan riêng biệt hay nằm trong bộ dụng cụ bạo dâm Lazada thì R White tự động vẫn cho thấy thần thái vượt trội từ thiết kế giao hàng , màu sắc tới chức năng.

 Review Roi Da R White – Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm Mới Ra Mắt - SHP1028 chính hãng

Có thể bạn cứng nhắc trong việc thay đổi phong cách sống giá sỉ hoặc cách ăn mặc vốn gần nhất đã giản dị lắp đặt . Thế đại lý nhưng trong đời sống tình dục an toàn nếu không thường xuyên thay đổi hướng dẫn và làm mới sản xuất , sử dụng sẽ thông minh rất dễ gây ra sự nhàm chán hàng giả , mất cảm hứng khi gần gũi.

Để làm cho bền những lần ân ái trở nên mới lạ amazon và cháy bỏng xách tay , bạn cần phải có Úc những dụng cụ hỗ trợ lớn . Một trong theo yêu cầu những sản phẩm đem lại cảm giác yêu bạo liệt chất lượng và mới mẻ nhất chính là đồ chơi bạo dâm roi da R White USA lấy hàng . Bạn quà tặng có thể dễ dàng mua có nên chọn được sản phẩm này ở Website.

Tổng Quan Về Mẫu Roi Da R White
  • Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ.
  • Đơn vị nhập khẩu: Hong Kong.
  • Kích thước roi: 72 cm.
  • Khối lượng sản phẩm: 115 gram.
  • Chất liệu: da bóng thật đảm bảo về chất lượng.
  • Màu sắc: đen nơi bán , xám.
  • Giá thị trường: 400.000 VNĐ.
  • Mua tại cửa hàng Chúng tôi: 350.000 VNĐ.

Trong lúc làm tình tiki , vào giai đoạn “nước rút” thảo luận , người ta thường dễ đánh mất nhịp điệu nhập hàng và kết thúc cuộc yêu chóng vánh thống kê . Ngay lúc này sửa chữa , roi da lớn sẽ phát huy tác dụng cực kỳ hiệu quả mới nhất . Vẫn như cách dùng thông thường kiểm tra , amazon nhưng lần này bạn cần tăng lực quất roi lên gấp nhiều lần thế giới để đối phương cảm nhận bền được sự mạnh mẽ xuất khẩu và có thêm năng lượng tràn trề thống kê để tiếp tục chiến đấu.

 Review Roi Da R White – Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm Mới Ra Mắt - SHP1028 chính hãng

Dụng Cụ Người Lớn Bạo Dâm R White – Mạnh Mẽ Nhưng Rất Quyến Rũ

Ngày nay tự động , khuyến mãi các cặp đôi trẻ chợ rất thích thú trong việc làm mới đời sống tình dục bỏ sỉ . Họ muốn thông minh những lần vui vẻ phải đem đến xúc cảm mạnh mẽ cao cấp , hoang dại sử dụng . Và dụng cụ người lớn bạo dâm roi da này sản xuất sẽ biến lấy hàng những có nên chọn mong muốn đó thành sự thật.

Được làm từ da thật 100% nên khi sử dụng roi dịch vụ , người bạn tình không hề có cảm giác đau đớn hàng giả mà thay vào đó là khoái cảm tột cùng lắp đặt . Chất liệu trung tâm đã hướng dẫn được kiểm tra lắp đặt và thử nghiệm trên nhiều đối tượng nên bạn đắt nhất có thể an tâm về chất lượng tận nơi . Sự tiếp xúc đã qua sử dụng của roi da lên cơ thể đem đến một chút khoan khái giá bán , một chút hưng phấn đại lý và kích thích.

 Review Roi Da R White – Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm Mới Ra Mắt - SHP1028 chính hãng

Sản phẩm đặt mua được làm từ chất liệu cao cấp nên không gây ra cảm giác đau đớn mini , khó chịu khi sử dụng

Chỉ đăng ký với chiều dài 72cm cùng trọng lượng 115g địa chỉ , đồ chơi bạo dâm roi da R-White dịch vụ sẽ trở thành dụng cụ đồng hành cho địa chỉ các cặp đôi bất kể nơi đâu giảm giá . Trong đời sống tình dục hằng ngày hay khi đi du lịch shopee , roi da chỉ chiếm miễn phí rất ít diện tích nên bạn không cần lo về vấn đề vận chuyển hay hành lý.

Roi da có nên mua được làm phù hợp cho cả 2 giới nơi nào . Bạn là nữ vệ sinh cũng khuyến mãi có thể dùng vật dụng này theo yêu cầu để làm tăng khoái cảm cho bạn tình nam dịch vụ . Ngược lại xách tay , phái nam dùng roi da hỗ trợ để gia tăng “quyền lực “ bản thân trên giường danh sách , đòi hỏi sự phục tùng từ cô gái tiki của mình.

 Review Roi Da R White – Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm Mới Ra Mắt - SHP1028 chính hãng

Cách Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Roi Da R White

Đây là dụng cụ có cách sử dụng vô cùng đơn giản địa chỉ nhưng lại đem đến khoái cảm bất ngờ cho người sử dụng.

Trước khi chính thức “lâm trận” chiết khấu , bạn nhập khẩu có thể dùng roi da nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể to của bạn tình vệ sinh để tạo cảm hứng Pháp . Roi da đánh giá với đăng ký những sợi mua sắm được thiết kế tua rua ở đâu tốt sẽ đem đến cảm giác nhồn nhột giá bán lẻ , kích thích da thịt khuyến mãi và lý trí Lazada của bạn tình.

 Review Roi Da R White – Đồ Chơi Người Lớn Bạo Dâm Mới Ra Mắt - SHP1028 chính hãng

Ngay lúc đó thảo luận , bạn nội địa có thể thay đổi cường độ facebook , nhẹ nhàng quất vào mông kiểm tra hoặc đùi Lazada của đối phương Thái Lan để gia tăng sự bất ngờ nhận xét . Có thể nói Mỹ , roi da R-White đem đến tác dụng như một chất bôi trơn tự nhiên tiki rất hữu hiệu.

+ Lưu ý khi sử dụng roi da

Vì là dụng cụ bạo dâm nên người dùng không nên sử dụng roi khi cơ thể không ổn định: có chất kích thích tư vấn hoặc tâm trạng bất ổn tổng hợp . Sử dụng roi trong nhanh nhất các trường hợp thiếu tỉnh táo tiki rất dễ gây ra thương tích cho bạn tình đắt nhất . giao hàng Đặc biệt việc dùng roi da phải nước ngoài được sự đồng ý thế giới của cả 2 bên lắp đặt để tạo dễ dàng được cảm giác thoải mái shop và tận hưởng trọn vẹn Thái Lan . qua app Bên cạnh đó giảm giá , roi da không phản hồi được tiếp xúc mới nhất với nước vì bền sẽ làm giảm chất lượng qua app , nên bảo quản ở nơi thoáng mát thương hiệu , tránh ánh nắng trực tiếp tận nơi và mối mọt.

Mới đây so sánh , Website tiếp tục gây xôn xao dự luận khi đưa ra đề xuất cho phép khách hàng trả góp theo yêu cầu các dụng cụ người lớn giá trị giá sỉ . Tuy nhiên xuất khẩu , đề xuất này gặp nhập hàng khá nhiều trở ngại từ phía tận nơi các thương hiệu ngoại quốc Hàn Quốc . Chúng tôi khuyến mãi sẽ tính toán phân phối và đưa ra thông báo sau vài ngày tới đây.

>>Xem thêm: Khóa Silicon LocKu – Dụng Cụ Bạo Dâm Chống Cắm Sừng

Roi da R-White nhận xét hiện tại đang là dòng đồ chơi bạo dâm “hoang dại hóa tình yêu” bán lừa đảo rất chạy tại Website giảm giá . giảm giá Nếu có nhu cầu muốn làm mới cuộc yêu có nên chọn , hãy liên hệ ngay Úc với shop trung tâm để tại nhà được tư vấn Mỹ và báo giá chi tiết kho hàng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất